Bạn biết gì về tủ gỗ cao cấp 381?

Thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm 381

Dấu ấn sang trọng, sự lựa chọn đích thực cho không gian sống - Tủ gỗ cao cấp 381

Tủ gỗ cao cấp, Trung Hiếu Decor, tủ gỗ 381, nội thất gỗ, tủ gỗ cao cấp 381, tủ gỗ
Bạn đang tìm mẫu tủ gỗ đa năng, chất lượng, thẩm mỹ trang bị cho không gian sống. Tủ gỗ cao cấp 381 của Trung Hiếu Decor sẽ không làm bạn thất vọng.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Tủ gỗ cao cấp 381
Tủ gỗ cao cấp 381
Tủ gỗ cao cấp 381
Tủ gỗ cao cấp 381

Tủ gỗ cao cấp 381

- Tên sản phẩm: Tủ gỗ cao cấp 381

- Chất liệu: gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương xám,... kết hợp mây đan giả mây

- Màu sắc: vàng gỗ

- Kiểu dáng: thiết kế độc đáo, sang trọng từ chất liệu gỗ kết hợp với sợi nhựa giả mây đan

- Phụ kiện đi kèm: không

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian ứng dụng: Phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, khu resort, homestay,...
Mã sản phẩm:

Tủ gỗ cao cấp 381

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

1725

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tủ gỗ cao cấp 381 không chỉ đáp ứng nhu cầu cất giữ đồ đạc. Mà còn thỏa mãn cả về nhu cầu thẩm mỹ cho căn phòng cũng như đảm bảo sự hài hòa cho cả không gian sống. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chiếc tủ gỗ siêu xịn này. Hãy cùng Trung Hiếu Decor tham khảo bài viết hữu ích dưới đây. 

 

Bạn biết gì về tủ gỗ cao cấp 381?

 

Tủ gỗ 381 được đầu tư kỹ lưỡng trong quá trình chế tác cũng như sử dụng các loại gỗ quý. Nên nó thường có giá trị cao hơn so với các tủ gỗ thông thường. Đến với Trung Hiếu Decor, chúng tôi cam đoan chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Bởi chất liệu cũng như công nghệ sản xuất được áp dụng để chế tạo nên một chiếc tủ gỗ luôn tốt nhất và đảm bảo đúng quy trình. 

 

Đặc điểm vượt trội của tủ gỗ 381 so với các đồ dụng nội thất khác trên thị trường

 

Chắc bạn đang thắc mắc, tủ gỗ mang mã số 381 này có những ưu điểm, đặc trưng gì nổi trội mà có sức hút trên thị trường đến vậy đúng không? Vậy thì hãy cùng nhau điểm qua một vài thông số, công năng, đặc tính tuyệt vời mà tủ gỗ cao cấp 381 mang lại nhé. 

 

Chất liệu gỗ tốt, tự nhiên, bền bỉ theo gian, chống chịu với mọi thời tiết

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm 381

 

- Tên sản phẩm: Tủ gỗ cao cấp 381

- Chất liệu: gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương xám,... kết hợp mây đan giả mây

- Màu sắc: vàng gỗ

- Kiểu dáng: thiết kế độc đáo, sang trọng từ chất liệu gỗ kết hợp với sợi nhựa giả mây đan

- Phụ kiện đi kèm: không

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian ứng dụng: Phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, khu resort, homestay,... 

 

Đầu tư về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm

 

Tủ gỗ cao cấp 381 được đầu tư kỹ lưỡng cả vẻ ngoài lẫn bên trong. Trau chút về chất lượng, cẩn thận trong khâu lựa chọn loại gỗ cũng như trong khâu chế tác. Chất lượng đi kèm với sự đẳng cấp của tủ gỗ mã số 381 này được thể hiện qua việc sử dụng phụ kiện, bản lề và khóa cửa chất lượng cao. 

 

 

Tủ gỗ được làm từ các loại gỗ tự nhiên, có độ bền cao như gỗ sồi, gỗ hồng đào, gỗ mun,…tạo nên không gian sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Bên canh đó, nó còn tạo mùi thơm của gỗ đem lại cảm giác dễ chịu, không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Bề mặt gỗ bóng bẩy, trơn mượt nên vệ sinh cực kỳ dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Và được thiết kế, chế tạo bởi đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chất lượng cao của Trung Hiếu Decor. 

 

Kết nối mọi không gian sống

 

Thiết kế độc đáo, vẻ ngoài ấn tượng, đường nét và góc cạnh sáng tạo. Đã góp phần tạo nên chiếc tủ gỗ 381 hoàn mỹ, chiếm trọn trái tim của hàng triệu người dùng. Đi kèm với đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, các ngăn kéo, cánh cửa và kệ được sắp xếp, bố cục tinh tế, tiện lợi cho người dùng.  

Tủ gỗ cao cấp có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Từ phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc đến nhà hàng hoặc khách sạn. Chúng thường được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Phù hợp với mọi không gian, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, là những đặc trưng vượt trội mà tủ gỗ mang mã số 381 này mang lại. 

 

 

Nên mọi người có thể yên tâm, tự tin lựa chọn cho mình 1 chiếc tủ mà không cần phải lo lắng về việc nó có phù hợp, hài hòa với căn phòng của mình hay không. 

 

Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Hiếu Decor để mua bộ tủ gỗ cao cấp 381

 

Trên thị trường nội thất hiện nay, bạn sẽ bắt gặp nhiều địa điểm, nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cụ thể là các sản phẩm gỗ cao cấp. Nhưng để lựa chọn cho mình một nơi uy tín, chất lượng để đặt niềm tin vào là điều không phải dễ dàng. 

Tuy nhiên, khi đến với Trung Hiếu Decor, bạn sẽ hoàn tâm yên tâm về các sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là bộ tủ gỗ mã số 381. Chúng tôi cam kết cung cấp mọi sản phẩm đều do xưởng sản xuất, thợ mộc tay nghề cao. Các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng phù hợp với mọi không gian. 

Luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, Trung Hiếu Decor luôn ngày một cải tiến, nâng cao tay nghề thợ mộc, tạo ra hàng ngàn sản phẩm phục vụ cho hàng triệu người dùng trên thị trường Việt Nam. 

Hơn nữa, đến với Trung Hiếu Decor, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp, hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn trực 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc tủ gỗ cao cấp hoàn hảo, chất lượng. 

Sản phẩm cùng loại
Go Top