Đôi nét về ghế quầy bar 356 ấn tượng của Trung Hiếu Decor

Thiết kế tinh tế, trang nhã

Ghế quầy bar gỗ 356 Tần Bì (Ash), sợi nhựa mây, sắt cao cấp

Ghế quầy bar gỗ 356, Ghế gỗ quầy bar 356, ghế quầy bar chân gỗ 356, ghế gỗ 356, ghế bar 356
Ghế quầy bar 356 là mẫu ghế gỗ mang phong cách độc đáo, trang nhã. Cùng trải nghiệm và tìm hiểu về những điểm độc đáo của mẫu ghế gỗ 356 này nhé!
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế quầy bar 356
Ghế quầy bar 356
Ghế quầy bar 356
Ghế quầy bar 356

Ghế quầy bar 356

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar 356

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu cấu thành: gỗ Tần Bì (Ash), sợi nhựa mây, sắt cao cấp

- Màu sắc: khung vàng gỗ, xám lông chuột, ghi nhạt (màu theo yêu cầu)

- Phụ kiện đi kèm: Không có

- Phong cách định hình: trang nhã, hiện đại

- Không gian ứng dụng: quán bar, quán cafe, nhà hàng, sân vườn, ban công,...
Mã sản phẩm:

Ghế quầy bar 356

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

2680

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế quầy bar gỗ 356 Tần Bì (Ash), sợi nhựa mây, sắt cao cấp

Bạn đang tìm mẫu ghế gỗ mang phong cách trang nhã, độc đáo để kiến tạo cho không gian nội - ngoại thất của mình. Bạn muốn tìm một sản phẩm nội thất mang đậm phong cách bar đầy sáng tạo. Vậy hãy tham khảo mẫu ghế quầy bar gỗ 356 với thiết kế ấn tượng của nhà Trung Hiếu Decor ngay dưới đây.

Đôi nét về ghế quầy bar gỗ 356 ấn tượng của Trung Hiếu Decor

Các sản phẩm ghế quầy bar gỗ nhà Trung Hiếu Decor chưa bao giờ hết hot trên thị trường nội thất nội địa. Đó là nhờ bởi những sản phẩm này luôn có tính ứng dụng cao đi kèm nhiều ưu điểm nổi bật.

Hơn nữa, dòng sản phẩm này cũng khá hút khách nhờ sở hữu những kiểu dáng, phong cách độc lạ. Do đó mà sự hiện diện của chúng góp phần kiến tạo nên những không gian đẳng cấp, mang nét độc đáo riêng.

Với mẫu ghế gỗ quầy bar 356 thì sao? Thực sự khi nhìn vào, chúng ta sẽ cảm nhận sự gần gũi và trang nhã toát lên trên từng đường nét. Đặc biệt sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu: gỗ tự nhiên, sợi mây nhựa, sắt đã mang đến một sản phẩm hoàn thiện với tính thẩm mỹ cao.

Mẫu ghế quầy bar 356 đang rất hút khách bởi phong cách trang nhã, hiện đại

Và sau đây là tổng hợp những thông tin cơ bản của mẫu ghế gỗ 356:

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar 356

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu cấu thành: gỗ Tần Bì (Ash), sợi nhựa mây, sắt cao cấp

- Màu sắc: khung vàng gỗ, xám lông chuột, ghi nhạt (màu theo yêu cầu)

- Phụ kiện đi kèm: Không có

- Phong cách định hình: trang nhã, hiện đại

- Không gian ứng dụng: quán bar, quán cafe, nhà hàng, sân vườn, ban công,...

Ghế quầy bar 356 có gì đặc sắc mà lại được yêu thích đến như thế?

Hẳn nhiều người sẽ băn khoăn về điều này khi cho rằng thoạt nhìn mẫu ghế này có gì nổi bật. Và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trải nghiệm chân thực về sản phẩm ghế bar 356 đặc sắc của Trung Hiếu Decor qua phân tích bên dưới.

Không khó để người dùng sở hữu được những mẫu ghế bar đẹp cho không gian nội - ngoại thất của mình. Xong vấn đề chúng có đáp ứng tốt yêu cầu về: tính ứng dụng, chất liệu chất lượng cùng độ bền bỉ theo năm tháng,... Với mẫu ghế quầy bar 356 của Trung Hiếu Decor chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, bởi những lý do sau:

Mẫu ghế quầy bar gỗ 356

Thiết kế tinh tế, trang nhã

Nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của người tiêu dùng, mẫu ghế gỗ quầy bar 356 mang trong mình kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế độc đáo và tinh tế. Nhìn chung thì có vẻ đơn giản nhưng trong từng chi tiết lại rất tỉ mỉ và trau chuốt. 

Đặc biệt phần lưng tựa bo cong đem đến sự thanh thoát và trang nhã cho tổng thể của sản phẩm. Thiết kế cũng đem đến sự thông thoáng và thoải mái khi tựa lưng của người ngồi. 

Bốn chân trụ là những thanh gỗ tròn liên kết cố định với nhau bằng thanh sắt tròn uốn chữ U tạo độ chắc chắn, bền vững. Phần mặt ngồi nhìn có vẻ mỏng manh nhưng khá bền và an toàn và êm ái. Bởi phần mặt này có khung sắt cố định và bao phủ bởi lớp nhựa giả mây đan kiên cố. 

Nhìn tổng thể sản phẩm khá đơn giản thanh mảnh, nhưng cấu trúc lại vững chắc, thông thoáng. Do đó đem đến cho người sử dụng cảm giác an toàn và thoải mái.

Tham khảo thêm một số ghế quầy bar gỗ có thiết kế ấn tượng, đem đến sự thoải mái cho người ngồi trong thời gian dài:

Chất lượng bền bỉ đi cùng năm tháng

Các sản phẩm nhà Trung Hiếu Decor với ưu điểm đặc trưng là được làm từ các chất liệu cao cấp và thân thiện. Do đó mà tuổi thọ của chúng luôn được duy trì ổn định theo năm tháng sử dụng.

Chất lượng ghế quầy bar gỗ 356 bền bỉ đi cùng năm tháng

Với chất liệu chủ đạo từ gỗ tự nhiên, nhựa giả mây, sắt sơn tĩnh điện. Chúng đã góp phần kiến tạo nên một kiệt tác khiến cho người nhìn cũng thấy mê đắm và yêu thích. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp và ấn tượng, ghế quầy bar 356 còn khiến người dùng phải xuýt xoa bởi những tính năng nổi bật. Cụ thể đó là: bền bỉ, chịu lực tốt, tính ứng dụng cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt, kháng nước  và kháng UV tốt,... Chính vì lẽ đó mà mẫu ghế này được yêu thích lựa chọn cho các không gian sống cũng như là không gian kinh doanh.

Phù hợp với mọi không gian ứng dụng

Một đặc điểm nổi bật khiến chiếc ghế này có thêm điểm cộng đối với người dùng. Đó chính là sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Nghĩa là dù ở bất cứ không gian đặt để nào sản phẩm cũng tạo nên được nét riêng độc đáo cùng tính thẩm mỹ cao.

Với mẫu ghế bar 356, bạn có thể sắp đặt chúng ở quầy bar nhà ăn, phòng bếp, ban công, phòng ngủ, khu vực thư giãn ở sân vườn. Hoặc ứng dụng cho các không gian quán bar, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Như vậy dù ứng dụng cho bất cứ không gian nào thì mẫu ghế gỗ này vẫn thể hiện được những tính năng nổi bật cùng sự hài hòa với tổng thể chung.

Được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ và đi kèm kiểu dáng tinh tế, trang nhã và sang trọng. Mẫu ghế quầy bar 356 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống, kinh doanh của bạn. Vì vậy đừng bỏ lỡ chiếc ghế gỗ bar ấn tượng này và hãy đến Trung Hiếu Decor để sở hữu ngay nhé!

Sản phẩm cùng loại
Go Top