Tổng quan ghế bar lưng tựa cao 258

Thông tin chi tiết về mẫu ghế quầy bar 258

Ghế quầy bar cao cấp 258 có lưng tựa thấp - Trung Hiếu Decor

ghế quầy bar cao cấp 258, ghế bar lưng tựa cao 258, ghế bar 258, ghế quầy bar 258, ghế bar gỗ 258, ghế bar chân gỗ 258, ghế gỗ quầy bar 258, ghế quầy bar gỗ 258, ghế quầy bar chân gỗ 258, ghế quầy bar hiện đại 258
Ghế quầy bar lưng tựa 258 cho không gian khác biệt với tính năng hữu ích. Đi kèm kiểu dáng thời thượng được thể hiện trong mẫu thiết kế đầy sang trọng tinh tế này.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế quầy bar 258
Ghế quầy bar 258
Ghế quầy bar 258
Ghế quầy bar 258

Ghế quầy bar 258

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar 258

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện, đệm bọc nỉ

- Màu sắc: ghi đậm (tùy chọn theo yêu cầu)

- Kiểu dáng thiết kế: lưng tựa cao, không tay vịn

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: quầy bar, quán cafe, nhà hàng, quầy lễ tân, showroom, văn phòng, khách sạn,...

- Chức năng: decor, trang trí nội thất, thư giãn,...
Mã sản phẩm:

Ghế quầy bar 258

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

3615

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế quầy bar cao cấp 258 có lưng tựa thấp - Trung Hiếu Decor

Nhắc đến ghế quầy bar là sự liên tưởng đến những chiếc ghế hiện đại, với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, khác biệt. Mẫu ghế quầy bar lưng tựa cao 258 không chỉ đơn thuần dành cho những quán bar đêm. Mà nó còn được sử dụng trong không gian văn phòng. Sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn tạo nên sự đẳng cấp cho không gian.

Tổng quan ghế quầy bar lưng tựa cao 258

Dòng ghế bar là sản phẩm được thiết kế vô cùng sáng tạo cùng nhiều mẫu mã độc đáo. Một trong những thiết kế đó là mẫu ghế quầy bar 258 có tính năng hữu ích kèm kiểu dáng thời thượng.

Chất liệu ghế gỗ 258 cùng với gam màu toát lên vẻ đẹp sang trọng

Thông tin chi tiết về mẫu ghế quầy bar 258

Những chiếc ghế bar ra đời khoác lên một phong cách thiết kế hiện đại và bắt mắt. Đây là mẫu ghế bar lưng tựa cao tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho không gian. Không chỉ dành cho không gian nhà hàng, khách sạn mà văn phòng, showroom, salon đều rất ưa chuộng mẫu thiết kế đầy sang trọng này.

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar cao cấp 258

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện, đệm bọc nỉ

- Màu sắc: ghi đậm (tùy chọn theo yêu cầu)

- Kiểu dáng thiết kế: lưng tựa cao, không tay vịn

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: quầy bar, quán cafe, nhà hàng, quầy lễ tân, showroom, văn phòng, khách sạn, ...

- Chức năng: decor, trang trí nội thất, thư giãn,..

Thiết kế các đường nét ghế quầy bar cao cấp 258 liền mạch làm nổi bật sự chuyên nghiệp

Gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế

Ghế quầy bar chân gỗ 258 là dòng ghế cao cấp được sử dụng rộng rãi trong các không gian nội thất. Với thiết kế sang trọng nên mẫu ghế thể hiện phong cách chuyên nghiệp riêng biệt của nó. Nhờ đó không gian sẽ thêm nổi bật hơn khi có sự hiện diện của những chiếc ghế quầy bar này.

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng mà còn thu hút sự chú ý bằng dáng vẻ thanh mảnh, trang nhã. Phần khung chân ghế cao được sơn tĩnh điện hiện đại. Các thanh đỡ chân phun màu bạc sáng bóng tạo điểm nhấn hài hòa nhưng rất riêng.

Phần mặt ghế có độ lõm và được uốn cong nối liền phần lưng tựa mang lại cảm giác êm ái, thư thái cho người ngồi. Chất liệu nỉ bọc da tone màu xám là gam màu không bao giờ bị lỗi thời. 

Khi kết hợp nó trên nền khung chân ghế sắt màu đen huyền bí làm nổi bật sự đẳng cấp một cách hoàn hảo. Và những đường ngang song song ở phần tựa lưng ghế là yếu tố tạo điểm nhấn khác lạ, ấn tượng hơn.

Tham khảo thêm một số sản phẩm ghế quầy bar nổi bật:

Ưu nhược điểm khi lựa chọn mẫu ghế bar tựa lưng cao không tay vịn

Ghế quầy bar khung chân sắt 258 mang phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại. Hiện nay, mẫu ghế bar lưng tựa cao này đang là xu hướng ưa chuộng cùng các sản phẩm cùng loại. Để việc lựa chọn ghế bar phù hợp với không gian và nhu cầu của mình không phải là quá khó khăn nếu như bạn nắm rõ được ưu nhược điểm của chúng. 

Vẻ đẹp sang trọng nổi bật bằng cách phối màu chuyên nghiệp

Ưu điểm

Với thiết kế đơn giản không tay vịn thì ghế bar 258 thích hợp trang trí ở nhiều khu vực và địa điểm khác nhau. Không tay không hề gây vướng víu khi dịch chuyển, có thể ghép thành ghế băng dài thẳng gồm nhiều ghế nối tiếp nhau. Và trong từng không gian, ghế bar tựa lưng sẽ nổi bật phong cách chuyên nghiệp riêng tùy vào mục đích trang trí.

Loại ghế này thông thường xuất hiện ở những nơi đảo bếp hay nhà hàng có quầy bàn cao. Bạn sẽ cảm nhận được tư thế thoải mái nhất khi tận hưởng cốc cafe, ly rượu cùng mọi người.

Chất liệu đệm da bọc nỉ cao cấp êm ái, dễ dàng vệ sinh, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất. Phần khung, chân và mặt ghế ôm lấy tư thế người ngồi một cách cân bằng, tạo sự an tâm vững vàng. Ghế tựa cao mang lại hiệu ứng ấm cúng, thoải mái cho người dùng..

Mẫu ghế bar 258 được Trung Hiếu Decor lựa chọn chất liệu và thiết kế cấu trúc một cách tỉ mỉ. Với mong muốn gửi gắm sự sáng tạo vào sản phẩm, kích thích nhu cầu thị hiếu của thị trường.

Nhược điểm

Song song với những ưu thế nổi trội ở trên, mẫu ghế quầy bar 258 cũng tồn tại một số điểm yếu nhất định. Sự hạn chế chủ yếu liên quan đến phần mặt ngồi và phần tựa lưng được bọc nỉ. Bởi đây là một chất liệu dễ thấm nước, dễ bám bụi bặm, và quá trình làm sạch bụi bẩn lại khó khăn hơn da. Do đó, trong quá trình sử dụng không nên làm ẩm ướt ghế, sẽ gây ra mùi hôi đáng ngại.

Cũng tương tự như mẫu ghế bar đệm da 256, cách làm sạch bề mặt nỉ bằng phương pháp giặt khô. Và lưu ý không được dùng các chất tẩy rửa mạnh ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Ghế bar lưng tựa cao 258 chỉ phù hợp với không gian thoáng mát, có điều hòa. Vì đệm bọc nỉ là chất liệu gây bức bí, nóng nực, khó chịu khi sử dụng vào mùa hè. 

Cuối cùng, đây là mẫu ghế vô cùng bất tiện cho mọi người di chuyển với khu vực có diện tích hạn chế, những lối đi nhỏ.

Ghế quầy bar có lưng tựa 258, một thiết kế đột phá mang vẻ đẹp đẳng cấp, lịch lãm hiện đại. Đây là lựa chọn tối ưu đem đến cho không gian sự sang trọng tinh tế.

Hiện nay, Trung Hiếu Decor có đa dạng mẫu mã khác biệt và kiểu dáng mới lạ phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất cùng những ý tưởng thiết kế sáng tạo để cho ra những sản phẩm chất lượng, độc đáo hơn. Vì thế hãy đến với Trung Hiếu Decor để được trải nghiệm một thế giới nội thất ấn tượng và độc đáo ngay hôm nay.

Xem thêm nhiều sản phẩm kèm ưu đãi: Ghế quầy bar chân gỗ

Sản phẩm cùng loại
Go Top