Tổng quan mẫu ghế quầy bar lưng tựa 257

Thông tin chi tiết ghế quầy bar gỗ sồi 257

Ghế quầy bar lưng tựa gỗ sồi 257 đẹp cuốn hút

ghế quầy bar, Trung Hiếu Decor, ghế bar gỗ sồi, ghế bar lưng tựa, mẫu ghế 257, Ghế bar không tay vịn, Ghế quầy bar 257
Ghế quầy bar lưng tựa 257 đẹp tự nhiên từ chất liệu gỗ sồi. Sản phẩm là thiết kế tinh tế mang tính đột phá với đường nét trẻ trung tối giản phù hợp xu hướng hiện đại.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế quầy bar 257
Ghế quầy bar 257
Ghế quầy bar 257
Ghế quầy bar 257

Ghế quầy bar 257

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar 257

- Chất liệu: khung ghế bằng gỗ sồi nhập khẩu

- Màu sắc: nâu đậm - nhạt (tùy chọn theo yêu cầu)

- Kiểu dáng thiết kế: lưng tựa thấp, không tay vịn

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: quầy bar, quán cafe, nhà hàng, quầy lễ tân,...

- Chức năng: decor, trang trí nội thất, thư giãn,...
Mã sản phẩm:

Ghế quầy bar 257

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

4045

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế quầy bar lưng tựa gỗ sồi 257 đẹp cuốn hút

 

Hiện nay, ngoài mục đích sử dụng ghế quầy bar cho các không gian hiện hữu như: bar, cafe, club. Khách hàng có xu hướng lựa chọn ghế bar tại gia để trang trí nội thất cho ngôi nhà. Mẫu ghế quầy bar lưng tựa 257 đẹp tự nhiên từ chất liệu gỗ sồi. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo đầy cuốn hút với phong cách thiết kế mới mẻ mang tính đột phá của Trung Hiếu Decor. 

 

Tổng quan mẫu ghế quầy bar lưng tựa 257

Ghế bar có lưng tựa 257 là một thiết kế độc đáo mang lại sự hiện đại, nổi bật nhưng không kém phần tiện ích cho không gian. Không đơn thuần chỉ là một chiếc ghế thông thường mà đó còn được sự yêu thích và tin dùng của số đông khách hàng trong - ngoài nước hiện nay.

Được xem là mẫu ghế mới lạ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Thiết kế tiện dụng có lưng tựa, không tay vịn, chất liệu dễ dàng vệ sinh và di chuyển. Đây hẳn là một thiết kế phù hợp trong nhiều lĩnh vực đời sống hiện đại.

Vẻ đẹp cuốn hút được thể hiện qua ý tưởng thiết kế sáng tạo

 

Thông tin chi tiết ghế quầy bar gỗ sồi 257

Ghế quầy bar gỗ sồi 257 có nhiều ưu điểm bởi phần lưng tựa phù hợp, thiết kế không tay vịn. Là mẫu ghế được đánh giá cao về độ bền tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar lưng tựa 257

- Chất liệu: khung ghế bằng gỗ sồi nhập khẩu.

- Màu sắc: nâu đậm - nhạt (tùy chọn theo yêu cầu)

- Kiểu dáng thiết kế: lưng tựa thấp, không tay vịn

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: quầy bar, quán cafe, nhà hàng, quầy lễ tân,...

- Chức năng: decor, trang trí nội thất, thư giãn,...

Sự phối hợp sáng tạo giữa chất liệu gỗ sồi tự nhiên và nhựa giả mây

 

Thiết kế ưu việt cho không gian tiện ích

Ghế quầy bar 257 được làm bằng gỗ sồi chắc chắn. Là loại gỗ có độ bền tương đối tốt khi đã được xử lý chống thấm, chống mối mọt. Và có khả năng thích nghi tốt với nhiều môi trường và điều kiện thời tiết.

Kiểu dáng thiết kế lạ mắt với phần lưng tựa và mặt ngồi bằng những đường nét đan xen tỉ mỉ. Mẫu ghế này không chỉ chất lượng, hợp xu thế mà còn có độ êm ái cho người dùng.

Mặc dù có vẻ thanh mảnh nhưng sản phẩm có kết cấu vững chắc khi ngồi bởi phần chân, đế chân có sự liên kết với mặt ngồi hợp lý. Không tay vịn tạo ra sự tương tác thuận lợi cho người ngồi bên cạnh.

Về cơ bản, mẫu ghế bar lưng tựa không tay vịn là thiết kế tinh tế mang lại cảm nhận tư thế thoải mái nhất. Cộng với phần lưng tựa ghế thấp giúp định dáng cho người ngồi. Xét về khía cạnh mục đích trang trí thì mẫu ghế bar gỗ sồi được đánh giá cao về hiệu ứng thẩm mỹ.

Nét sang trọng pha lẫn phong cách cá tính làm nổi bật kiểu dáng trẻ trung phù hợp xu hướng tối giản đương đại. Với quy cách thiết kế chiều cao 74/103 cm, mặt ngồi rộng 35,5 cm, độ cao lưng tựa phù hợp. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu lựa chọn thông số kỹ thuật riêng theo diện tích không gian.

Tham khảo một số sản phẩm ghế bar có kiểu dáng độc đáo:

 

Mang phong cách thiết kế Scandinavia 

Sự hài hòa của chiếc ghế được thể hiện qua sự phối hợp tự nhiên giữa màu gỗ đậm nhạt. Với ý tưởng thiết kế đơn giản cùng với gam màu nâu trầm làm nổi bật phong cách Scandinavian (phong cách Bắc Âu). 

Đây chính là yếu tố làm nên sự thu hút chú ý của mọi người trước vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên vốn có. Kể cả những vị khách khó tính nhất cũng xiêu lòng bởi ý tưởng thiết kế đột phá mang tính sáng tạo của mẫu ghế này. 

Mẫu ghế 257 lưng tựa thấp với cấu trúc đơn giản, sang trọng. Ghế có phần tựa lưng hơi ngả sau phù hợp đem lại sự tinh tế cho không gian bài trí. Là sự lựa chọn lý tưởng để trang trí đảo bếp, quầy bar gia đình, quán bar, cafe, club, pantry office,...

Đánh giá chung

Ghế quầy bar là một trong những dòng ghế cao cấp thịnh hành xu hướng của thị trường nội thất hiện nay. Sự phù hợp cho nhiều không gian là yếu tố được ưa chuộng trong các vũ trường, câu lạc bộ, bar, quán cafe, nhà hàng, quầy lễ tân,... 

Ghế bar không tay vịn 257 được đánh giá là sản phẩm mang nhiều ưu điểm tinh tế, hiện đại với những phản hồi tích cực từ khách hàng:

- Được làm từ chất liệu gỗ sồi hiện đại; dễ dàng lau chùi và làm sạch.

- Kiểu dáng thiết kế trang nhã, đơn giản, bắt mắt, tô điểm ấn tượng cho nhiều không gian trang trí.

- Thiết kế không tay vịn tiết kiệm diện tích không gian, dễ dàng di chuyển. Tạo ra sự thoải mái, rộng rãi, không bị vướng víu cho người ngồi.

- Tăng khả năng tầm nhìn quan sát, có góc nhìn tổng thể hơn cho người ngồi. 

Ghế quầy bar được Trung Hiếu Decor sản xuất và cung cấp theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định mua sắm ghế bar đừng quên tìm hiểu các sản phẩm nhé. Hoàn toàn sẽ không quá khó khăn khi lựa chọn ghế quầy bar phù hợp với không gian và điều kiện của mình. Đặc biệt, mọi ý kiến về sản phẩm cần được tư vấn, giải đáp hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Xem thêm nhiều sản phẩm kèm ưu đãi đặc biệt: Ghế quầy bar chân gỗ

Sản phẩm cùng loại
Go Top