Ghế gỗ 338 có điểm gì nổi bật?

Thông tin cơ bản về mẫu ghế 338

Ghế gỗ cao cấp 338 - Thiết kế đầy ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian

Ghế gỗ cao cấp, Trung Hiếu Decor, nội thất gỗ, ghế gỗ, ghế gỗ 338, ghế gỗ cao cấp 338
Bạn đang tìm kiếm những mẫu nội thất gỗ có thiết kế ấn tượng, phù hợp với không gian? Hãy tham khảo ngay mẫu ghế gỗ cao cấp 338 mới nhất của Trung Hiếu Decor nhé.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 338
Ghế gỗ cao cấp 338
Ghế gỗ cao cấp 338
Ghế gỗ cao cấp 338

Ghế gỗ cao cấp 338

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Loại hình: Ghế gỗ

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 338

- Chất liệu: Gỗ cao cấp, đệm da

- Màu sắc: Khung ghế màu vàng, đệm lót màu đen

- Phụ kiện đi kèm: Đệm lót và lưng tựa da

- Sản phẩm đi kèm: Không

- Phù hợp với không gian quán cafe, nhà ở, cửa hàng…
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 338

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

3327

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế gỗ cao cấp 338 - Sự hoàn hảo trong từng chi tiết

Trong những năm gần đây, Trung Hiếu Decor đã chú trọng rất nhiều trong việc thiết kế các sản phẩm nội thất gỗ. Hầu hết các sản phẩm ghế gỗ cao cấp đều đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Mới đây, thương hiệu Trung Hiếu Decor chính thức ra mắt mẫu sản phẩm mới mang tên ghế gỗ 338. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về mẫu ghế mới này nhé!

 

Ghế gỗ 338 có điểm gì nổi bật?

 

Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Trung Hiếu Decor nhận thấy những sản phẩm kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại đang được nhiều khách hàng yêu thích. Chính vì vậy mà sản phẩm ghế gỗ 338 đã được lên ý tưởng thiết kế và cho ra mắt mới đây.

 

Thông tin cơ bản về mẫu ghế 338

 

Là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, mẫu ghế gỗ 338 được thiết kế khá ấn tượng và có sự khác biệt so với các sản phẩm khác. Chiếc ghế gỗ cao cấp này mang những thông tin cơ bản như sau:

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Loại hình: Ghế gỗ

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 338

- Chất liệu: Gỗ cao cấp, đệm da

- Màu sắc: Khung ghế màu vàng, đệm lót màu đen

- Phụ kiện đi kèm: Đệm lót và lưng tựa da

- Sản phẩm đi kèm: Không

- Phù hợp với không gian quán cafe, nhà ở, cửa hàng…

 

Thông tin cơ bản về ghế gỗ cao cấp 338

 

Ghế gỗ cao cấp 338 mang trong mình những đặc điểm nổi bật gì?

 

Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu ghế gỗ 338 nằm ở thiết kế. Chiếc ghế được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng về những sản phẩm mang nét đẹp cổ điển. Phần chân ghế thấp kết hợp với phần lưng tựa mở rộng, hướng ra sau sẽ giúp bạn ngồi nghỉ ngơi thoải mái. Cùng với đó là phần đệm lót ở cả bề mặt và lưng tựa sẽ giúp cơ thể bạn không bị mỏi khi ngồi quá lâu.

Bên cạnh thiết kế đẹp, độc đáo và ấn tượng thì mẫu nội thất gỗ cao cấp này còn ghi điểm với màu sắc tự nhiên. Chiếc ghế vẫn giữ được màu vàng của gỗ không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn gần gũi với thiên nhiên.

Có thể thấy, Trung Hiếu Decor sản xuất chiếc ghế này với mục đích mang lại sự thư giãn, thoải mái cho người dùng. Chiếc ghế phù hợp để ngồi nghỉ ngơi hơn là ngồi làm việc. Chính vì vậy chúng sẽ rất thích hợp cho không gian quán cafe hay nhà ở.

 

Ghế gỗ cao cấp 338 - Ấn tượng trên từng chi tiết

 

Mẫu ghế gỗ này được đánh giá cao chất lượng cũng như thiết kế. Nhìn tổng thể thì chiếc ghế khá đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Tuy nhiên khi đi sâu vào từng bộ phận, chi tiết bạn sẽ cảm nhận được từng nét đẹp mềm mại của chiếc ghế này.

 

Mềm mại và êm ái

 

Nếu bạn để ý kỹ thì bạn sẽ thấy toàn bộ khung của ghế gỗ cao cấp 338 đều làm góc tròn, không để góc nhọn. Khung ghế được uốn con mềm mại, tạo cảm giác an toàn khi ngồi. 

Với mục đích mang lại sự thoải mái cho người dùng, thương hiệu Trung Hiếu Decor đã thiết kế thêm 2 miếng đệm lót êm ái, dày dặn. Điều này sẽ giúp người dùng ngồi nghỉ ngơi, thư giãn trong nhiều giờ mà không lo bị đau lưng.

 

 

Màu sắc tự nhiên

 

Ghế gỗ cao cấp 338 đã được Trung Hiếu Decor giữ nguyên màu vàng tự nhiên. Màu vân gỗ tự nhiên của chiếc ghế tạo nên không gian sang trọng nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Để mẫu ghế trông đẹp và tăng độ thu hút, nhà sản xuất đã phun thêm một vài lớp sơn phủ bên trên, tạo nên bề mặt sáng bóng.

 

Chất liệu bền, đẹp

 

Nội thất gỗ là một trong những sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng. Nguyên nhân là do chất liệu gỗ có tuổi thọ cao, bên cạnh đó còn được phủ thêm các lớp sơn chống thấm, chống mối mọt và ẩm mốc. Quá trình gia công sản phẩm cũng được kiểm soát khắt khe tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt hơn.

 

Phù hợp với nhiều không gian

 

Có thể thấy, hầu hết cac sản phẩm nội thất gỗ đều phù hợp với nhiều không gian. Các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thu hút kết hợp với màu gỗ tự nhiên nên rất dễ trang trí trong nhiều không gian. Màu sắc không quá sáng và cũng không quá tối chính là yếu tố giúp mẫu ghế gỗ cao cấp 338 dễ dàng tạo sự hài hòa với các nội thất có sẵn khác.

Bạn hoàn toàn có thể bố trí mẫu ghế này ở những không gian như quán cafe, nhà ở, cửa hàng, phòng chờ,...

 

 

Trên đây là những thông tin nổi bật về bộ sản phẩm ghế gỗ cao cấp 338 của thương hiệu Trung Hiếu Decor. Mặc dù thiết kế của mẫu ghế gỗ này không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được nét đẹp riêng biệt, hài hòa và thu hút. Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường và được bày bán tại showroom của Trung Hiếu Decor. 

Nếu bạn thực sự quan tâm đến các sản phẩm ghế gỗ cao cấp của Trung Hiếu Decor. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tham khảo.

Sản phẩm cùng loại
Go Top