Thông tin đôi nét về mẫu ghế gỗ 337

Chất liệu cao cấp, an toàn

Ghế gỗ cao cấp 337 - Mẫu ghế lưng tựa ấn tượng cho mọi không gian

Ghế gỗ cao cấp, Ghế gỗ, ghế gỗ 337, ghế gỗ cao cấp 337, Trung Hiếu Decor
Trải nghiệm một cực phẩm ấn tượng đến từ bộ sưu tập Trung Hiếu Decor - Ghế gỗ cao cấp 337. Đây là mẫu ghế lưng tựa đáng sở hữu ngay!
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 337
Ghế gỗ cao cấp 337
Ghế gỗ cao cấp 337
Ghế gỗ cao cấp 337

Ghế gỗ cao cấp 337

- Loại hình: Nội thất gỗ

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 337

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Khung gỗ Ash + đệm da + lưng đan nhựa giả mây

- Phụ kiện đi kèm: Không

- Màu sắc: vàng vân gỗ kèm đệm màu sắc theo yêu cầu

- Phong cách thiết kế: Mộc mạc, đơn giản

- Không gian ứng dụng: Nhà hàng, quán bar, quán cafe, phòng bếp, ban công,....
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 337

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

2351

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế gỗ cao cấp 337 - Phong cách mộc mạc, đơn giản cho không gian sống 

Bạn đang cần tìm một chiếc ghế gỗ có lưng tựa mang phong cách mộc mạc, giản đơn cho không gian sống. Vậy tham khảo ngay mẫu ghế gỗ cao cấp 337 của Trung Hiếu Decor. Một siêu phẩm với thiết kế ấn tượng cho mọi không gian nội ngoại thất được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

 

Thông tin đôi nét về mẫu ghế gỗ 337

 

Ghế gỗ cao cấp 337 tại Trung Hiếu Decor là mẫu ghế lưng tựa đang được yêu thích trên thị trường. Sản phẩm với khung được làm từ chất liệu gỗ Tần Bì cao cấp. Phần lưng tựa kết hợp gỗ uốn cong bo tròn đan nhựa mây mắt cáo. Và phần đệm ngồi được làm bằng da cao cấp. 

Mẫu ghế gỗ 337 sở hữu vẻ đẹp từ kiểu dáng đến chất lượng vật liệu và kết cấu. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian nội - ngoại thất.

 

Sản phẩm ghế gỗ 337 - Lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian nội - ngoại thất 

 

Và sau đây là các thông số cơ bản đến từ mẫu ghế gỗ lưng tựa 337:

- Loại hình: Nội thất gỗ

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 337

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Khung gỗ Ash + đệm da + lưng đan nhựa giả mây

- Phụ kiện đi kèm: Không

- Màu sắc: vàng vân gỗ kèm đệm màu sắc theo yêu cầu 

- Phong cách thiết kế: Mộc mạc, đơn giản

- Không gian ứng dụng: Nhà hàng, quán bar, quán cafe, phòng bếp, ban công,....

 

Những đặc điểm nổi bật của mẫu ghế lưng tựa 337

 

Ghế gỗ cao cấp 337 là mẫu nội thất được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.  Và mẫu ghế này nằm trong top sản phẩm bán chạy của năm bởi sở hữu những điểm nổi bật sau: 

 

Chất liệu cao cấp, an toàn

 

Khung ghế gỗ 337 được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ Tần Bì nhập khẩu. Quá trình gia công kỹ lưỡng, chất gỗ được xử lý nghiêm ngặt. Vì thế sản phẩm đảm bảo được các tính năng: chống thấm nước, hạn chế cong vênh, chống mối mọt cực kỳ tốt.

Tựa lưng bằng lưới mây đan tự nhiên cùng đệm da cao cấp đem lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

 

 

Kiểu dáng ghế gỗ 337 độc đáo

 

Ghế lưng tựa đan mây 337 với kiểu dáng hài hòa là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Thiết kế của ghế vừa mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi mà vẫn toát lên sự sang trọng, lịch lãm.

 

Màu sắc ghế nhã nhặn, hài hòa

 

Khung ghế màu vàng vân gỗ kết hợp màu mây nhẹ nhàng cùng đệm ngồi với các tông màu tối như đen, xanh rêu,.... Tổng thể đem đến một sự phối kết màu sắc hài hòa, toát lên vẻ đẹp tự nhiên và tạo điểm xuyết cho không gian ứng dụng.

 

Lý do không nên bỏ qua mẫu ghế gỗ cao cấp 337 của Trung Hiếu Decor

 

Ghế gỗ tựa lưng giả mây 337 của Trung Hiếu Decor là sự lựa chọn ấn tượng cho nhiều không gian nội - ngoại thất. Và sau đây là những lý do khiến bạn nên tậu ngay mẫu ghế ấn tượng này:

Với chất liệu gỗ Tần Bì tự nhiên đã qua xử lý mối mọt và được gia công tỉ mỉ. Nên sản phẩm khá bền và còn chịu được trọng lượng tốt. Cùng với nệm da cao cấp chống xẹp lún cùng tựa lưng đan nhựa giả mây. Ghế gỗ lưng tựa 337 có thể cho tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Hơn nữa mẫu ghế lại khá gọn nhẹ, tiện cho việc di chuyển và cũng rất dễ dàng vệ sinh.

Ghế sở hữu phong cách đơn giản, mộc mạc mà tinh tế, ghế gỗ cao cấp 337 có thể ứng dụng cho nhiều không gian. Từ phòng khách cho đến phòng đọc sách cho đến nhà hàng, quán bar, khách sạn,... và nhiều không gian khác.

 

 

Phần khung gỗ được sơn phủ bởi kỹ thuật giữ màu vân gỗ tự nhiên giữ được nét đẹp mộc mạc. Hơn nữa quá trình sản xuất, gia công sản phẩm đều không thêm tạp chất, hoá chất. 

Nên do đó mẫu ghế gỗ này hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Chính vì thế nó rất được các kiến trúc sư tin dùng và lựa chọn cho nhiều công trình nội - ngoại thất.

 

Đánh giá chung

 

Nội thất gỗ tự nhiên luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng và ứng dụng trong cuộc sống. Chúng không chỉ bền chắc, tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian. Mà chúng còn mang lại những cảm giác gần gũi với tự nhiên, thân quen và thoải mái. Và mẫu ghế gỗ 337 của Trung Hiếu Decor cũng không là ngoại lệ.

Ứng dụng mẫu ghế gỗ cao cấp này, nó sẽ góp phần tạo nên sự mới mẻ, độc lạ, tạo góc chill ấn tượng cho không gian đặt để. Vì thế, nếu muốn sở hữu một không gian nội - ngoại thất mộc mạc, ấn tượng. Đừng bỏ qua mẫu ghế gỗ lưng tựa 337 này tại showroom Trung Hiếu Decor ngay hôm nay nhé!

Sản phẩm cùng loại
Go Top