Tổng quan về ghế gỗ cao cấp 335

Thông tin cơ bản về ghế 335

Nét đẹp cổ điển mang hơi hướng hiện đại của ghế gỗ cao cấp 335

Ghế gỗ cao cấp, Ghế gỗ 335, Trung Hiếu Decor, Ghế gỗ cao cấp 335, ghế gỗ
Ghế gỗ cao cấp 335 là sản phẩm mới nhất được Trung Hiếu Decor ra mắt vào mùa thu. Cùng tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này được khách hàng yêu thích.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 335
Ghế gỗ cao cấp 335
Ghế gỗ cao cấp 335
Ghế gỗ cao cấp 335

Ghế gỗ cao cấp 335

- Loại hình: Ghế gỗ

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 335

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên

- Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên

- Không gian ứng dụng: Phòng khách, nhà hàng, quán bar, khách sạn, quán cafe,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 335

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

2894

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế gỗ cao cấp 335 - Phong cách hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Đối với những ai yêu thích phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm nội thất ghế gỗ 335. Đây hiện là sản phẩm mới nhất được trưng bày tại showroom của Trung Hiếu Decor. Là một trong top sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Hãy cùng tìm hiểu ngay về mẫu ghế gỗ cao cấp 335 này bạn nhé!

 

Tổng quan về ghế gỗ cao cấp 335

 

Ghế gỗ cao cấp 335 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Với những đôi tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề tại Trung Hiếu Decor. Đã tạo ra chiếc ghế gỗ cao cấp 335 với thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng lại không kém phần tinh tế. 

Mẫu ghế sở hữu cho mình những đường nét uyển chuyển, mềm mại tạo cho người dùng cảm giác bình dị mà ấm áp. Có thể nói đây chính là một thiết kế mang đến điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian.

 

Thông tin cơ bản về ghế 335

 

Hiện nay, gỗ được coi là chất liệu phổ biến để tạo ra những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất. Mang đến vẻ đẹp gần gũi đưa con người đến gần với thiên nhiên. Đặc biệt là sản phẩm ghế gỗ 335 từ Trung Hiếu Decor. Không chỉ mang đến làn gió mới cho ngành nội thất gỗ mà còn sở hữu tính thẩm mỹ cao. 

Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về chiếc ghế gỗ cao cấp 335 của Trung Hiếu Decor như sau: 

 

Chiếc ghế gỗ cao cấp 335 thiết kế mới nhất của mùa thu năm nay

 

- Loại hình: Ghế gỗ 

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 335

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên

- Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên

- Không gian ứng dụng: Phòng khách, nhà hàng, quán bar, khách sạn, quán cafe,...

 

Phong cách cổ điển mang hơi hướng hiện đại của ghế gỗ 335

 

Sản phẩm là một thiết kế kiểu dáng cổ điển mang hơi hướng của những mẫu ghế ngày xưa. Nhưng lại được tối giản để mang cho mình vẻ đẹp hiện đại. 

Ghế được tạo ra bởi những thanh gỗ tuyển chọn cẩn thận và gia công tỉ mỉ. Để tạo nên những đường nét uốn cong và và bo tròn độc đáo. Không thể không nhắc đến những đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

Mặt ghế được xử lý phẳng và mịn, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi. Đặc biệt phần tựa lưng được xử lý để tạo ra những đường cong vô cùng bắt mắt. Kết hợp cùng tông màu nâu gỗ cùng vân gỗ tự nhiên giúp cho sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ cao.

 

Sản phẩm bền đẹp với thời gian và dễ dàng vệ sinh 

 

Sản phẩm ghế gỗ cao cấp 335 của Trung Hiếu Decor được làm từ nguyên liệu chất lượng nhất. Gỗ cao cấp thì thường có độ bền cao, chống cong vênh, chống mối mọt. 

Hơn nữa bề mặt sản phẩm đều được phủ lớp sơn chất lượng cao giúp kháng ẩm cao cực tốt, mà còn bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt đây là một trong những nguyên liệu rất an toàn cho người sử dụng.

 

 

Một điểm cộng cho ghế gỗ cao cấp 335 đó chính là dễ dàng vệ sinh. Giúp gia chủ có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết kế của sản phẩm mang đường nét đơn giản. Chủ yếu là những chi tiết thẳng và cong nhẹ, trơn mịn chính vì thế bạn có thể làm sạch từng chi tiết một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, chân ghế được thiết kế cao nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh phần nền nhà hay khu vực đặt ghế. Đó cũng là điều khiến cho khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm ghế gỗ 335 cho không gian riêng của mình.

Đối với những sản phẩm cao cấp như chiếc ghế 335 này thì việc bảo dưỡng hay chi phí vệ sinh đều không hề tốn kém. Gia chủ chỉ cần thường xuyên lau ghế bằng khăn ẩm để giữ được sự sáng bóng. Đồng thời bảo quản ghế hạn nơi thoáng mát tránh nắng mưa để sản phẩm đạt được sự bền đẹp tối đa nhất.

 

Tính ứng dụng đa dạng cho mọi phong cách và không gian

 

Với một mẫu thiết kế ghế gỗ cao cấp nhưng 335 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào. 

 

Lựa chọn chiếc ghế gỗ 335 cho không gian nhà ở

 

Bạn có thể lựa chọn chiếc ghế gỗ này cho không gian nhà ở: trong phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng bếp hay phòng ngủ và ban công,... Tùy vào sở thích cũng như diện tích không gian để trang trí theo phong cách mà gia chủ lựa chọn.

Một chiếc ghế xinh đẹp đơn giản như này chúng ta có thể kết hợp với rất nhiều bàn từ bàn tròn, bàn vuông hay hình chữ nhật đều rất phù hợp. Làm tăng thêm phần thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

 

 

Lựa chọn chiếc ghế gỗ 335 cho không gian quán 

 

Đối với quán nước, quán cafe hay trà sữa thì mẫu ghế này cũng khá phù hợp. Bởi thiết kế đơn giản mang nét đẹp cổ điển mà lại hiện đại. 

Hơn nữa nhờ đặc điểm nhỏ gọn và dễ vệ sinh nên chiếc ghế này luôn nằm trong tầm mắt của những gia chủ. Họ đang muốn lựa chọn nội thất để trang trí quán nước thêm phần thu hút khách hàng. Dù quán của bạn đang theo bất kỳ phong cách gì từ cổ điển đến hiện đại thì chiếc ghế này đều rất phù hợp.

Chiếc ghế gỗ 335 mang đến cho người dùng cảm giác thân quen, ấm cúng. Hơn nữa lại giúp cho không gian quán trở nên sang trọng, lạ mắt lại mộc mạc gần gũi. Đem đến cho người nhìn cũng như sử dụng cảm giác gắn liền với thiên nhiên và những ấn tượng sâu sắc.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về chiếc ghế gỗ cao cấp 335. Hãy đến ngay với showroom của Trung Hiếu Decor. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng và lựa chọn cho mình những mẫu ghế ưng ý nhất cho không gian của mình.

Sản phẩm cùng loại
Go Top