Ghế gỗ cao cấp 318 - Sản phẩm của sự tân tiến

Thông tin cơ bản về ghế gỗ 318

Tận hưởng phút giây thư giãn bên mẫu ghế gỗ cao cấp 318

Ghế gỗ cao cấp, Ghế gỗ cao cấp 318, Ghế gỗ 318, Ghế gỗ, Trung Hiếu Decor, ghế 318
Sản phẩm ghế gỗ cao cấp 318 mang đến cho người sử dụng sự êm ái và thư giãn với phút giây êm đềm. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 318
Ghế gỗ cao cấp 318
Ghế gỗ cao cấp 318
Ghế gỗ cao cấp 318

Ghế gỗ cao cấp 318

- Loại hình: Ghế gỗ nhà hàng

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 318

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên, mặt ngồi và phần lưng được đan mây

- Màu sắc: Màu gỗ vàng tự nhiên

- Không gian ứng dụng: phòng ăn, phòng khách, nhà hàng, khách sạn,quán cafe,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 318

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

2759

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế gỗ cao cấp 318 - Thêm sự sang trọng vào không gian của bạn

Mỗi ngày trôi qua, bạn đắm mình tận hưởng phút giây thư giãn. Bạn có thể nhâm nhi 1 tách trà bên chiếc ghế gỗ cao cấp 318. Cùng chiêm ngưỡng nét độc đáo, màu sắc ấn tượng của sản phẩm nội thất bán chạy số 1 Trung Hiếu Decor nhé!

 

Ghế gỗ cao cấp 318 - Sản phẩm của sự tân tiến 

 

Mỗi sản phẩm ghế gỗ của Trung Hiếu Decor đều nhận được sự yêu thích của khách hàng. Đặc biệt, với các mẫu ghế cao cấp được làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên. Mang đến cho không gian sống 1 cảm giác thư thái và an lành. 

Các sản phẩm của Trung Hiếu Decor đều sở hữu nét ấn tượng riêng biệt. Tổng thể, tạo nên nét sắc sảo và cá tính cho không gian sở hữu. Phiên bản ghế gỗ 318 do Trung Hiếu Decor là minh chứng số 1.

 

Thông tin cơ bản về ghế gỗ 318 

 

Sản phẩm ghế gỗ 318 trở thành mẫu mã được đón nhận nồng nhiệt trong không gian nội thất với các thông số cơ bản sau: 

- Loại hình: Ghế gỗ nhà hàng

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 318 

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên, mặt ngồi và phần lưng được đan mây

- Màu sắc: Màu gỗ vàng tự nhiên

- Không gian ứng dụng: phòng ăn, phòng khách, nhà hàng, khách sạn,quán cafe,...

 

Mẫu ghế gỗ 318 với thiết kế ấn tượng và hoàn hảo

 

Đặc điểm của ghế gỗ cao cấp 318 

 

Các sản phẩm của Trung Hiếu Decor đều được đội ngũ thiết kế dày công suy nghĩ. Từ phong cách thiết kế sao cho phù hợp với xu thế cho tới cách kết nối màu sắc. 

Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp cùng nhựa mây đều là các chất liệu cao cấp và an toàn nhất. Tổng thể, đem đến cho người dùng 1 sản phẩm ghế gỗ an toàn và sắc sảo. 

Không chỉ riêng sản phẩm 318 mà toàn bộ các thiết kế của Trung Hiếu Decor đều được người dùng đánh giá cao. 1 phần do tư duy thiết kế với cái gu riêng biệt, rất khó gặp ở các nơi cung cấp nội thất. 1 phần do cách chăm sóc hậu mãi sau khi mua của Trung Hiếu Decor. 

Tất cả khiến cho sản phẩm của Trung Hiếu Decor nhận được lời khen về thiết kế lẫn cách bán hàng. 

 

Tận hưởng phút giây thư giãn với ghế gỗ cao cấp 

 

Một sản phẩm nội thất sẽ đem đến cho không gian 1 cái nhìn mới mẻ và hiện đại. Các sản phẩm của Trung Hiếu Decor cũng vậy. Tổng thể sẽ đem tới cho không gian nội thất sự cá tính và êm ái. Mẫu ghế 318 sẽ là nơi người dùng có thể tận hưởng không gian, nhâm nhi 1 tách trà, đọc 1 quyển sách,...

 

Thiết kế của sự khác biệt

 

Sản phẩm của Trung Hiếu Decor với kiểu dáng đặc biệt. Không gian sống của bạn sẽ ngay tức khắc trở nên cá tính và đặc biệt. Mẫu ghế 318 này là 1 trong những thiết kế ấn tượng mà Trung Hiếu Decor giới thiệu tới khách hàng. Nét hiện đại và cá tính của ghế cũng như màu sắc kết nối,... Tất cả tạo nên nét riêng, không sản phẩm nào có. 

 

 

Ngoài ra, mẫu ghế này còn mang đến cho người nhìn dấu ấn đặc biệt sâu đậm. Thiết kế tuân thủ với 3 phần đầu, thân và chân ghế. 

Tổng thể chắc chắn, bền đẹp, tạo nên cảm giác an toàn cho người ngồi. Đặc biệt, mẫu ghế này còn ứng dụng thêm chất liệu mây để làm phần thân và tựa lưng ghế.

2 chất liệu này khi kết hợp với nhau vừa tạo nên nét sang trọng, vừa tạo nên sự độc đáo. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự quyền lực, huyền bí thì mây lại mềm mại và êm ái. Chưa kể, thiết kế thanh thoát này sẽ khiến cho không gian thêm phần thông thoáng và mát mẻ.

 

An toàn cho người dùng 

 

Bên cạnh kiểu dáng thì an toàn là tiêu chí quan trọng mà Trung Hiếu Decor đề ra với bất kỳ sản phẩm nội thất. Gỗ tự nhiên được gia công an toàn và đảm bảo đúng quy trình. Mây chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. 

Ghế gỗ cao cấp 318 của Trung Hiếu Decor được cấu tạo với 3 chân chắc chắn, được làm từ gỗ cao cấp nhất. Tổng thể, tạo nên 1 sản phẩm vững chắc và đặc biệt an toàn cho người dùng. 

Và để tăng thêm sự thoải mái, ghế gỗ Trung Hiếu Decor kết hợp cùng phần mây đan xen từ phần ngồi cho tới phần tựa lưng. Phần kết nối 2 chất liệu này với nhau vô cùng an toàn và chắc chắn. 

 

 

Kết nối không gian 

 

Sản phẩm ghế gỗ của Trung Hiếu Decor có thể kết nối mọi không gian với nhau. Chức năng này của ghế Trung Hiếu Decor luôn được người dùng khen ngợi với nhiều lời có cánh. Với diện tích nhỏ gọn, sản phẩm có thể dễ dàng di chuyển tới những nơi phù hợp.

Chiếc ghế gỗ của Trung Hiếu Decor có thể trở thành sản phẩm giúp người dùng thư giãn nhâm nhi tách trà. Hoặc có thể là nơi bên ban công cửa sổ cho người dùng đọc sách,... 

Mẫu ghế này có thể sử dụng linh hoạt ở bất kỳ không gian khác nhau. Thiết kế lưng ngả về sau, lòng ghế rộng giúp cho người sử dụng có được tư thế ngồi vô cùng thoải mái.

Như vậy, mẫu ghế gỗ cao cấp của Trung Hiếu Decor là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho người dùng. Nếu bạn chưa biết nên mua sản phẩm ghế nào thì hãy tìm hiểu ngay mẫu ghế gỗ 318 này của Trung Hiếu Decor nhé. Chắc chắn ghế gỗ của Trung Hiếu Decor sẽ mang đến sự thoải mái và nét cá tính cho không gian nhà bạn.

Sản phẩm cùng loại
Go Top