Tổng quan về ghế gỗ cao cấp 306

Phong cách đơn giản, nhẹ nhàng

Sở hữu không gian đậm chất cổ điển với ghế gỗ cao cấp 306

ghế gỗ cao cấp, ghế gỗ 306, ghế gỗ cao cấp 306, ghế gỗ, Trung Hiếu Decor
Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế vintage độc đáo cho không gian sống. Đừng bỏ qua mẫu ghế gỗ cao cấp 306 đến từ Trung Hiếu Decor nhé.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 306
Ghế gỗ cao cấp 306
Ghế gỗ cao cấp 306
Ghế gỗ cao cấp 306

Ghế gỗ cao cấp 306

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 306

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Kiểu dáng: ghế tựa lưng, lưng đan mây mắt cáo

- Màu sắc: nâu gỗ

- Không gian ứng dụng: nhà ở, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, homestay,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 306

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

3288

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ở thời điểm hiện tại, phong cách vintage vẫn rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở cũng như kinh doanh quán cafe, nhà hàng. Sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống giúp mang lại không gian bình dị, ấm áp. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn về nội thất cho xu hướng này, hãy cùng tham khảo ghế gỗ cao cấp 306 nhé.

 

Tổng quan về ghế gỗ cao cấp 306

 

Ghế gỗ 306 được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm ghế gỗ này sở hữu những thông số kỹ thuật sau:

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 306

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Kiểu dáng: ghế tựa lưng, lưng đan mây mắt cáo 

- Màu sắc: nâu gỗ

- Không gian ứng dụng: nhà ở, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, homestay,...

 

Mẫu ghế gỗ cao cấp 306 của thương hiệu Trung Hiếu Decor

 

Đây là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Bởi vì nó ở hữu những ưu điểm dưới đây.

 

Phong cách đơn giản, nhẹ nhàng

 

Sản phẩm được thiết kế tối giản hiện đại với kiểu dáng tương tự những mẫu ghế ngày xưa. Ghế được làm từ những thanh gỗ được thi công tỉ mỉ với các đường uốn cong và bo tròn độc đáo. 

Mặt ghế phẳng, mịn cùng với chân ghế chắc chắn với độ cao vừa phải, đem đến sự thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, phần tựa lưng sử dụng họa tiết đan mắt cáo từ chất liệu giả mây màu vàng nhạt, trông rất tự nhiên.

Ngoài ra, màu nâu gỗ tự nhiên cùng vân gỗ bắt mắt đã giúp sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ, góp phần tô điểm cho không gian.

 

Bền đẹp với thời gian

 

Những mẫu ghế gỗ cao cấp tại Trung Hiếu Decor đều được làm từ nguyên liệu nhập khẩu chất lượng. Và ghế gỗ 306 cũng không ngoại lệ. 

Gỗ nhập khẩu cao cấp có độ bền cao, cứng chắn, có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt và kháng ẩm cao. Cùng với đó chất liệu nhựa giả mây có độ dẻo và dễ dàng tạo kiểu. Cả hai nguyên liệu này đều an toàn với người dùng, giúp không gian thêm mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. 

 

 

Dễ vệ sinh và bảo quản

 

Một điểm cộng nữa là ghế gỗ cao cấp 306 dễ dàng vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết kế của sản phẩm chủ yếu là đường nét thẳng và cong nhẹ, trơn mịn. Nên bạn có thể làm sạch từng chi tiết chỉ với một chiếc khăn ướt. 

Bên cạnh đó, vì chân ghế cao nên bạn có thể làm sạch nền nhà hay khu vực đặt ghế. Đây cũng là lợi ích khi sử dụng những sản phẩm nội thất đơn giản, không có quá nhiều chi tiết.

Bạn cũng không mất nhiều chi phí cho việc bảo quản hay bảo dưỡng. Người dùng chỉ cần thường xuyên vệ sinh để ghế giữ được độ sáng bóng. Đồng thời để ghế ở khu vực mát mẻ, hạn chế nắng mưa để sản phẩm luôn bền đẹp nhé. 

 

Không gian ứng dụng của ghế gỗ 306

 

Với mẫu mã và tính năng kể trên, mẫu ghế gỗ cao cấp này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho không gian của bạn.

Đối với nhà ở, bạn có thể đặt ở phòng khách, phòng đọc sách, phòng bếp, phòng ngủ,… Tùy vào sở thích và diện tích không gian mà bạn có kết hợp thêm kiểu bàn tròn, bàn hình chữ nhật. 

Cũng như lựa chọn số lượng ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nội thất từ gỗ sẽ giúp tô điểm cho không gian và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Dù ngôi nhà của bạn có phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì đều có thể sử dụng mẫu ghế gỗ này. 

Đối với quán cafe, quán trà sữa hay nhà hàng thì mẫu ghế này cũng rất phù hợp. Ghế gỗ vintage tạo nên một không gian ấm cúng, thân quen cho các khách hàng. Chất liệu gỗ giúp không gian thêm phần thanh lịch, lạ mắt, lại vừa chất chứa sự  mộc mạc, tự nhiên vốn có. 

Hiện nay, ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh đồ ăn thức uống. Do đó, một không gian quán bắt mắt là điều quan trọng để thu hút khách hàng đến với quán của bạn.

 

 

Tại sao nên mua ghế gỗ cao cấp tại Trung Hiếu Decor?

 

Hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh sản phẩm nội thất trên thị trường, bao gồm hàng chất lượng cao và kém chất lượng. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu hiểu kĩ về nguồn gốc, giá cả, địa chỉ sản xuất,... và các chính sách bán hàng để lựa chọn đơn vị uy tín. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Trung Hiếu Decor tự hào là điểm đến tin cậy của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp cho không gian. 

Tất cả sản phẩm của Trung Hiếu Decor đều được thi công tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành chu đáo và nhận giao hàng trên toàn quốc. 

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu ghế gỗ cao cấp 306. Hãy đến với Trung Hiếu Decor để trải nghiệm trực tiếp, xem mẫu và lựa chọn nội thất tốt nhất với không gian của mình nhé.

Sản phẩm cùng loại
Go Top