Giới thiệu về thông tin sơ lược của ghế quầy bar gỗ cao cấp 299

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Ghế quầy bar gỗ cao cấp 299 - Thiết kế giản đơn đem đến không gian tinh tế

Ghế gỗ cao cấp 299, ghế gỗ 299, ghế quầy bar 299, ghế bar chân gỗ 299, ghế gỗ quầy bar 299, ghế quầy bar gỗ 299, ghế quầy bar chân gỗ 299, ghế quầy bar hiện đại 299
Bạn đang cần tìm một mẫu ghế để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, ghế quầy bar gỗ cao cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 299
Ghế gỗ cao cấp 299
Ghế gỗ cao cấp 299
Ghế gỗ cao cấp 299

Ghế gỗ cao cấp 299

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 299

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên và nhựa giả mây

- Màu sắc: Màu beige và trắng

- Kiểu dáng: Ghế cao có phần tựa lưng

- Phong cách: Vintage, ghế quầy bar lưng tựa

- Không gian: Nhà ở, nhà hàng, quán cafe, quầy bar, nhà hàng ,...

- Chức năng: ngồi và decor không gian sống.
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 299

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

3973

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế quầy bar gỗ cao cấp 299 - Thiết kế giản đơn đem đến không gian tinh tế

Lối sống tinh giản trở thành xu hướng lựa chọn hiện nay. Khi mà các sản phẩm nội thất giản đơn được thị trường đón nhận nhiệt tình. Tại Trung Hiếu Decor, ngày càng nhiều mẫu nội thất được “bắt trend” theo lối sống này ra đời. Một trong số đó là mẫu ghế quầy bar gỗ cao cấp 299. Chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu ghế nhẹ nhàng mà đầy tinh tế này nhé!

Giới thiệu về thông tin sơ lược của ghế gỗ cao cấp 299

Ghế gỗ 299 mang trong mình dáng vẻ đơn sơ, hòa nhã cho bạn cảm giác đầy thư thái. Chính vì thế, nó đã khiến không ít người chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một sản phẩm mà được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đảm nhiệm được các chức năng hoàn hảo.

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Cũng như bao mẫu ghế tại Trung Hiếu Decor, ghế quầy bar 299 vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bền - đẹp - giá cả phải chăng. Sau đây là một vài thông số giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi đi vào tìm hiểu kỹ hơn:

- Tên sản phẩm: Ghế quầy bar gỗ cao cấp 299

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên và nhựa giả mây

- Màu sắc: Màu beige và trắng

- Kiểu dáng: Ghế cao có phần tựa lưng

- Phong cách: Vintage, ghế quầy bar lưng tựa

- Không gian: Nhà ở, nhà hàng, quán cafe, quầy bar, nhà hàng ,...

- Chức năng: ngồi và decor không gian sống.

Mẫu ghế quầy bar gỗ cao cấp 299 thiết kế giản đơn đem đến không gian tinh tế

Bật mí ưu điểm nổi bật của ghế gỗ cao cấp 299

Thuộc dòng nội thất cao cấp của Trung Hiếu Decor, ghế quầy bar chân gỗ 299 có rất nhiều ưu điểm đáng chú ý. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian trong ngôi nhà bạn. Mà nó còn mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm có thể kể đến của ghế gỗ cao cấp 299:

Vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế đậm chất thơ

Ghế gỗ 299 mang trong mình có hình thức nhỏ gọn như chiếc ghế đẩu từng “HOT” một thời. Thiết kế của chiếc ghế đơn giản, không rườm rà nhưng vẫn toát lên sự ngọt ngào, tinh tế. 

Phần khung ghế có kết cấu vô cùng chắc chắn với các thanh gỗ từ tự nhiên lắp ráp lại với nhau.. 

Phần khung ghế quầy bar gỗ 299 có kết cấu chắc chắn

Đặc biệt, mẫu ghế gỗ 299 có sự khác biệt độc đáo ở phần lưng ghế. Thay vì làm từ chất liệu gỗ như các thiết kế thông thường, thì nó lại được đan bằng sợi nhựa giả mây. Sự kết hợp giữ 2 phong cách gỗ và nội thất giả mây đã mang đến một chiếc ghế thông thoáng cho người sử dụng.

Tông màu hài hòa 

Phong cách Vintage chưa bao giờ khiến thị trường điêu đứng như hiện nay. Do đó, thiết kế kiểu sản phẩm quầy bar lưng tựa của ghế gỗ 299 không chỉ bình dị mà còn ở hài hòa ở màu sắc tự nhiên. 

Với gam màu beige hay còn gọi là màu nâu sữa nhạt, chiếc ghế hiện lên sang trọng giữa không gian lãng mạn. Hơn thế, lựa chọn tone màu này giúp bạn dễ dàng trang trí đồ vật. Bởi nó hoàn toàn không kén màu tường hay ánh sáng. 

Có thể thấy, sự hòa hợp giữa kiểu dáng và màu sắc hội tụ ở đây đã tạo nên một tổng thể hài hòa cho chiếc ghế gỗ cao cấp 299. Nó tạo cảm giác thân thuộc mà lại ấm cúng giữa không gian bao la của tổ ấm gia đình.

Độ bền cao và vệ sinh dễ dàng

Khắc phục được nhược điểm của ghế nhựa, ghế quầy bar 299 được làm từ gỗ tự nhiên nên luôn bền đẹp theo thời gian. Bởi loại gỗ này có đặc tính cứng chắc và bền hơn so với nhiều loại gỗ thông thường. 

Đặc biệt, các thanh gỗ đều được tẩm sấy, phủ bóng và kiểm định qua nhiều lớp. Do đó, bạn không cần lo ngại vấn đề hư hỏng, mối mọt hay nhiệt độ.

Tham khảo một số sản phẩm ghế quầy bar gỗ có độ bền cao tại Trung Hiếu Decor như:

Ghế gỗ cao cấp 299 - Chinh phục lòng người với sự bền đẹp

Bên cạnh đó, việc sửa chữa, bảo quản và vệ sinh ghế cũng vô cùng đơn giản. Sau một thời gian sử dụng, nếu bạn cảm thấy ghế bị lung lay. Bạn chỉ cần dùng búa gõ vào phần kết nối (mộng) là có thể khôi phục như ban đầu. 

Còn vệ sinh chiếc ghế gỗ 299 này lại càng dễ dàng hơn. Một chiếc khăn ẩm mềm là đã có thể lau hết toàn bộ bụi bẩn trên bề mặt ghế và phần lưng ghế.

Trung Hiếu Decor - Địa chỉ cung cấp ghế quầy bar gỗ cao cấp tốt nhất

Nếu bạn yêu thích Decor nhà cửa và trang trí không gian sống thật hoàn hảo và ấn tượng. Trung Hiếu Decor sẽ là địa chỉ mua sắm nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được cảm giác an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ và giá thành.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến, mong muốn của bạn và đưa ra tư vấn, ý tưởng hoàn hảo nhất. Dù là bất cứ phong cách hay mẫu nội thất nào, Trung Hiếu Decor tin rằng mình có thể làm bạn hài lòng. Nhanh tay liên hệ luôn với Trung Hiếu Decor sở hữu sản phẩm bàn, ghế gỗ cao cấp. Và trang hoàng cho ngôi nhà, mái ấm của bạn ngay từ hôm nay nhé!

Xem thêm nhiều sản phẩm, kèm ưu đãi: Ghế quầy bar chân gỗ

Sản phẩm cùng loại
Go Top