Thông tin cơ bản về sản phẩm ghế bar 274

Thiết kế mộc mạc nhưng đầy tinh tế, thân thiện

Ghế bar được làm từ gỗ teak 274 - Trung Hiếu Decor

ghế gỗ 274, ghế gỗ cao cấp 274, ghế bar chân gỗ 274, ghế gỗ quầy bar 274, ghế quầy bar gỗ 274, ghế quầy bar chân gỗ 274, ghế quầy bar hiện đại 274
Ghế gỗ cao cấp 274 mang đến phong cách mộc mạc và sâu lắng cho không gian sống của bạn. Cùng chiêm ngưỡng và trải nghiệm những giá trị của sản phẩm.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 274
Ghế gỗ cao cấp 274
Ghế gỗ cao cấp 274
Ghế gỗ cao cấp 274

Ghế gỗ cao cấp 274

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 274

- Chất liệu: khung gỗ teak + nhựa giả mây

- Màu sắc: xám bạc (tùy chọn theo yêu cầu)

- Kiểu dáng thiết kế: Ghế bar chân cao

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: quầy bar, nhà hàng, quán cafe, sân vườn,...

- Chức năng: trang trí nội thất, decor,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 274

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

3355

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế bar được làm từ gỗ Teak 274 - Trung Hiếu Decor

Mang đến cho không gian sống một phong cách mộc mạc, sâu lắng và tinh tế. Ghế gỗ quầy bar cao cấp 274 chính là một sự lựa chọn đa năng cho cuộc sống hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng và trải nghiệm những giá trị hữu ích mà sản phẩm ghế bar của Trung Hiếu Decor sở hữu nhé!

Thông tin cơ bản về ghế gỗ quầy bar cao cấp 274

Ghế gỗ 274 mang trong mình những công năng cùng giá trị hữu ích cho cuộc sống hiện đại. Sản phẩm là một kiệt tác được tạo nên từ thương hiệu nội thất uy tín - Trung Hiếu Decor. Là thành quả từ những bàn tay tài hoa kết hợp với ý tưởng độc đáo. Mẫu ghế gỗ này xứng đáng nằm trong bộ sưu tập nội thất hiện đại mà bạn nên sở hữu.

Sản phẩm ghế gỗ cao cấp 274 với phong cách thiết kế mộc mạc nhưng đầy tinh tế

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm 274:

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ quầy bar cao cấp 274

- Chất liệu: khung gỗ teak + nhựa giả mây.

- Màu sắc: xám bạc (tùy chọn theo yêu cầu)

- Kiểu dáng thiết kế: Ghế bar chân cao 

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: quầy bar, nhà hàng, quán cafe, sân vườn,...

- Chức năng: trang trí nội thất, decor,...

Ghế gỗ cao cấp 274 - Kiệt tác đến từ những tinh hoa của cuộc sống

Không nói ngoa khi mà những dòng nội thất đến từ Trung Hiếu Decor luôn thể hiện được những nét riêng biệt của thương hiệu này. Bằng tất cả cái tâm cùng nhiều kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nghệ nhân Trung Hiếu Decor luôn hướng đến mục đích cuối cùng. Đó là tạo ra những tác phẩm đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu người dùng.

Mẫu ghế gỗ 274 cũng không nằm ngoài những tiêu chí đó. Sản phẩm là sự đúc kết của những tinh hoa cuộc sống mang đến phong cách mộc mạc, tinh tế, bền đẹp theo thời gian. Cùng với đó là sự đa năng, đa ứng dụng cho mọi không gian nhằm đem đến sự ấn tượng và nét riêng.

Sản phẩm 274 - Kiệt tác đến từ tinh hoa cuộc sống

Thiết kế mộc mạc nhưng đầy tinh tế, thân thiện

Sản phẩm 274 là chiếc ghế mang trong mình thiết kế khá mộc mạc. Xong không vì thế mà sản phẩm mất đi vẻ tinh tế và ấn tượng khi bạn chạm nhìn và trải nghiệm. 

Được cấu thành từ những chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và dòng sợi nhựa mây với độ bền dẻo cao. Ghế gỗ 274 mang trong nó những nét đơn giản, hài hòa nhưng cũng khá tiện nghi. Điểm nhấn giúp khách luôn nhận được điểm công đến từ khách hàng đó là sắc màu hài hòa cùng kiểu dáng khá thân thiện.

Thiết kế tựa lưng với kiểu chân cao, phần lưng kèm chỗ ngồi được đan sợi nhựa tạo xen kẽ tạo lực đàn hồi. Phần chân ghế tích hợp thêm chỗ để chân giúp thuận tiện hơn cho người ngồi. Tổng thể đem đến sự thoải mái, êm ái và tiện nghi trong quá trình sử dụng. 

Tham khảo thêm một số sản phẩm ghế quầy bar liên quan mà bạn có thể quan tâm:

Bền chắc là tiêu chí giúp tôn lên giá trị sản phẩm

Có thể nói rằng trên thị trường nội thất hiện nay, việc sở hữu cho mình những mẫu nội thất với thiết kế đơn giản, mộc mạc không hề khó khăn gì. Tuy nhiên bạn hãy nên nhớ rằng thương hiệu uy tín chính là tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn những dòng sản phẩm này. Bởi vì sao chúng tôi lại có nhận định này. 

Hãy nên hiểu rằng, thương hiệu Trung Hiếu Decor luôn hướng đến mục đích cuối cùng là đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho người dùng. Mà nhu cầu của người dùng hiện nay ngoài về thị hiếu. Chất lượng bền chắc sẽ luôn là tiêu chí tiên quyết quyết định đến sự lựa chọn của họ. Bởi vậy, các sản phẩm của Trung luôn được tạo nên từ chất liệu cao cấp, cho tuổi thọ cao nhất có thể.

Và lẽ dĩ nhiên ghế gỗ cao cấp 274 cũng thừa hưởng giá trị hữu ích này. Với kết cấu khung ghế được làm từ gỗ teak cao cấp. Đi cùng những lát đan nghệ thuật với sợi nhựa mây tổng hợp. Chắc chắn, đây chính là kết cấu đi cùng những chất liệu có thể làm yên tâm những người sở hữu chúng.

Chính vì lẽ đó, giá trị mà mẫu ghế gỗ này mang lại ngoài sự bền chắc theo thời gian nhờ chất liệu. Sản phẩm còn mang đến sự độc đáo riêng cũng như thể hiện được hết gu phong cách sâu lắng, giản dị nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Tạo điểm nhấn cho mọi không gian đặt để

Điều mà nhiều khách hàng rất yêu thích mẫu sản phẩm này đó là ghế 274 có thể ứng dụng cho nhiều không gian nội thất. Mà dù kiểu dáng thiết kế là ghế bar chân cao nên ngoài không gian quán bar, nhà hàng thì mẫu ghế gỗ này cũng có thể dùng cho quán cafe hiện đại, tân cổ điển. Hoặc là dùng cho sân vườn, không gian quán mở, khách sạn hay nhà hàng,... 

Và dù trong bất cứ không gian nào, chiếc ghế này cũng làm hài lòng người sở hữu. Bởi nó tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho từng không gian nội thất. 

Ghế gỗ quầy bar 274 của Trung Hiếu Decor luôn mang đến những giá trị đích thực cho người dùng

Sở hữu sản phẩm 274 tại Trung Hiếu Decor với mức giá tốt nhất

Bạn băn khoăn liệu mức giá của ghế gỗ cao cấp 274 có phù hợp, sản phẩm có đảm bảo chất lượng?

Như đã phân tích ở trên đây, sản phẩm ghế 274 được thiết kế khá hài hòa, mộc mạc như đa công năng. Đi kèm với đó là độ an toàn, thân thiện và bền chắc theo thời gian. Do đó, chất lượng của sản phẩm luôn bảo đảm và người mua hoàn tâm an tâm về điều này. 

Còn về giá cả, thương hiệu Trung Hiếu luôn đem đến những thiết kế với đa dạng mức giá để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, hầu hết những mẫu sản phẩm tại cửa hàng luôn bảo đảm phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.

Từ những phân tích trên đây về sản phẩm ghế gỗ cao cấp 274. Bạn đã có thêm những thông tin về giá trị mà mẫu ghế này mang lại. Nào giờ thì hãy liên hệ với Trung Hiếu Decor để làm tươi mới và ấn tượng hơn cho không gian nội thất của bạn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm nhiều sản phẩm kèm ưu đãi: Ghế quầy bar chân gỗ

Sản phẩm cùng loại
Go Top