Giới thiệu về sản phẩm ghế gỗ 269

Thiết kế độc đáo toát lên vẻ sang trọng

Ghế gỗ cao cấp 269 - Thiết kế cực thời thượng và sang chảnh

Ghế gỗ cao cấp, Ghế gỗ 269, Trung Hiếu Decor, nội thất cao cấp, ghế gỗ, mẫu ghế 269, ghế 269
Ghế gỗ cao cấp 269 là mẫu ghế đẹp có thiết kế sang trọng, thời thượng. Xem ngay chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá từ Trung Hiếu Decor.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 269
Ghế gỗ cao cấp 269
Ghế gỗ cao cấp 269
Ghế gỗ cao cấp 269

Ghế gỗ cao cấp 269

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ 269

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Gỗ kết hợp đệm nỉ cao cấp

- Thiết kế: Ghế sofa văng và sofa đơn kiểu phá cách

- Phong cách: Hiện đại, sang trọng và độc đáo

- Không gian phù hợp: Phòng khách, phòng đọc sách, văn phòng công ty, khách sạn, shop thời trang,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 269

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

3399

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế gỗ cao cấp 269 - Thiết kế cực thời thượng và sang chảnh

 

Ghế gỗ cao cấp 269 là mẫu nội thất cao cấp của Trung Hiếu Decor. Với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần hiện đại, sản phẩm kỳ vọng sẽ rất được săn đón. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về mẫu ghế đầy ấn tượng này nhé!

 

Giới thiệu về sản phẩm ghế gỗ 269

 

Các mẫu ghế gỗ cao cấp là một trong những yếu tố tạo nên thành công hiện tại của thương hiệu nội thất Trung Hiếu Decor. Trong đó, ghế 269 là sản phẩm nổi bật được khách hàng vô cùng yêu thích.

Nếu như bạn cũng đang tìm hiểu về mẫu ghế này thì đừng bỏ lỡ các thông tin chi tiết sau đây:

  • Tên sản phẩm: Ghế gỗ 269
  • Thương hiệu: Trung Hiếu Decor
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Gỗ kết hợp đệm nỉ cao cấp
  • Thiết kế: Ghế sofa văng và sofa đơn kiểu phá cách
  • Phong cách: Hiện đại, sang trọng và độc đáo
  • Không gian phù hợp: Phòng khách, phòng đọc sách, văn phòng công ty, khách sạn, shop thời trang,...

 

Mẫu ghế 269 mang vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng

 

Ghế gỗ 269 là sự kết hợp đầy ấn tượng trong kiểu dáng và màu sắc. Với gam màu nâu kem, sản phẩm hiện lên thật thời thượng và sang trọng dù được bài trí trong bất cứ không gian nào.

 

Ghế gỗ cao cấp 269 - Món nội thất hoàn hảo dành cho bạn

 

Với các sản phẩm nội thất của mình, Trung Hiếu Decor luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Điều này một lần nữa được khẳng định qua mẫu ghế gỗ 269 với hàng loạt những ưu điểm nổi bật sau đây:

 

Thiết kế độc đáo toát lên vẻ sang trọng

 

Vẻ đẹp hiện đại của sản phẩm ghế gỗ cao cấp 269 dễ được nhận thấy ngay từ bên ngoài. Khi nhà sản xuất quyết định chọn kiểu dáng sofa văng làm ý tưởng trong chế tác.

Đây là mẫu thiết kế ghế gỗ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Với ưu điểm là sự nhỏ gọn nhưng tạo ra sự ấn tượng và thu hút trong không gian. 

 

 

 

Kiểu dáng này được ứng dụng phổ biến trong các mẫu sofa với chất liệu da hoặc sofa nỉ hiện nay. Nhưng để xử lý với vật liệu gỗ, có lẽ Trung Hiếu Decor chính là thương hiệu tiên phong. Nhờ đó mà mẫu ghế 269 hiện lên thật đặc biệt với sự tinh tế trong từng đường nét trang trí. 

Từ việc sử dụng màu sắc tới tạo hình khung ghế cùng lưng tựa, tất cả giúp cho sản phẩm này trở nên nổi bật. Vừa có nét mộc mạc, vừa trông rất hiện đại và thời thượng.

 

Chất liệu cấu tạo bền bỉ theo năm tháng

 

Trung Hiếu Decor là thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ cao cấp. Cũng là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng và các cơ sở kinh doanh trên cả nước.

Các mẫu ghế gỗ của Trung Hiếu Decor đặc biệt luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và sự bền bỉ. Điều đó không ngẫu nhiên có được mà chúng đến từ sự lao động nghiêm túc và chuyên nghiệp của cả một đội ngũ.

 

 

Với quy trình chuẩn được áp dụng trong việc chọn nguồn nguyên liệu và kỹ thuật chế tác bậc thầy đã tạo ra các sản phẩm nội thất vô cùng cao cấp. 

Ở mẫu ghế 269, phần khung ghế được ráp chắc chắn và kết nối chặt chẽ với lưng tựa cũng như chi tiết tay vịn. Kết cấu này cho phép sản phẩm có khả năng chịu lực rất tốt, mang tới sự an tâm cho người sử dụng.

 

Ghế gỗ 269 - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

 

Thiết kế kiểu sofa văng hiện đại của mẫu ghế 269 giúp cho chúng có thể phù hợp với bất cứ một không gian nào. Từ cổ điển, truyền thống cho tới phong cách trang trí sang trọng.

Sự kết hợp giữa màu nâu kem thời thượng và nệm sofa màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho món nội thất này trở nên vô cùng nổi bật. Trở thành điểm nhấn trong gian phòng và khiến cho bất cứ ai ghé thăm cùng cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Đó cũng là lý do vì sao sản phẩm ghế 269 này được sử dụng trong nhiều không gian với các mục đích khác nhau. 

Chẳng hạn như phòng khách gia đình, phòng đọc sách, văn phòng công ty hoặc nội thất khách sạn. Ngay cả các shop kinh doanh về làm đẹp, thẩm mỹ viện cũng có thể sử dụng mẫu ghế này để trang trí và thu hút khách hàng.

 

Tạm kết

 

Trên đây là các thông tin về mẫu ghế gỗ cao cấp 269 của Trung Hiếu Decor. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hình dung được phần nào về nét độc đáo của sản phẩm. 

Nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn hoặc mong muốn nhận báo giá của sản phẩm này, hãy gọi ngay tới 0985 080 634 để được hỗ trợ. Hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu nội thất độc đáo khác của chúng tôi tại: trunghieudecor.com.

Trung Hiếu Decor hân hạnh được tư vấn và mang tới bạn những sản phẩm nội thất chất lượng tuyệt vời nhất. Với báo giá ưu đãi và dịch vụ chu đáo cho tất cả khách hàng của mình.

Sản phẩm cùng loại
Go Top