Thông tin tổng quan về mẫu ghế gỗ cao cấp 268

Tìm hiểu mẫu ghế gỗ 26

Ghế gỗ cao cấp 268 - Thiết kế không gian sống tinh tế

Ghế gỗ cao cấp, ghế gỗ, ghế gỗ 268, nội thất cao cấp, Trung Hiếu Decor, ghế gỗ cao cấp 268,
Mẫu ghế gỗ 268, một sản phẩm nội thất mang xu hướng thiết kế mới mẻ. Được xem là một trong những phân khúc bàn ghế gỗ cao cấp mang nét tinh tế hiện đại.
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 268
Ghế gỗ cao cấp 268
Ghế gỗ cao cấp 268
Ghế gỗ cao cấp 268

Ghế gỗ cao cấp 268

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 268

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Kiểu dáng: Thiết kế lưng tựa cao, có tay vịn

- Màu sắc: gỗ tự nhiên vàng nhạt kết hợp đệm bố trắng hiện đại

- Chất liệu: Khung gỗ ash (gỗ Tần Bì), lưng mây mắt cáo kết hợp đệm vải bố

- Không gian ứng dụng: Nhà hàng, khách sạn, homestay, quán cà phê, ban công,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 268

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

4058

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ghế gỗ cao cấp 268 - Thiết kế không gian sống tinh tế

 

Song song với sự phát triển của thời đại là nhu cầu của con người trở nên lớn hơn bao giờ hết. Nếu có thể nắm rõ được mọi thứ bạn sẽ trở thành một người “hạnh phúc”. Một không gian sống lý tưởng là điều không thể ngoại lệ. Vậy có nên thay đổi điều gì đó cho không gian nội thất chăng? Mẫu ghế gỗ cao cấp 268 là ý tưởng thiết kế nổi bật của Trung Hiếu Decor sẽ làm nên một không gian sống tinh tế. 

 

Thông tin tổng quan về mẫu ghế gỗ cao cấp 268

 

Gỗ Tần Bì (gỗ Ash) là loại gỗ tạo ra những sản phẩm nội ngoại thất mang xu hướng thiết kế mới mẻ. Chính vì vậy, mẫu ghế gỗ 268 được xem là một trong những phân khúc bàn ghế từ gỗ cao cấp mang nét tinh tế hiện đại. 

 

Tìm hiểu mẫu ghế gỗ 268

 

Về màu sắc thì những sản phẩm nội thất mang sắc vàng nhạt pastel ấn tượng. Đặc biệt ghế gỗ 268 được vát tròn uốn cong độc đáo. Gỗ được xử lý mối mọt, ẩm mốc, chống nước để tăng độ bền và an toàn. Về sau, sử dụng càng lâu bề mặt gỗ sẽ càng sáng bóng. 

Những thiết kế cho nội thất bàn ghế từ chất liệu gỗ tự nhiên này rất đa dạng. Không những là loại gỗ có độ bền và dẻo dai mà còn làm cho không gian trở nên đặc biệt nhất. Với những người yêu thích sự đơn giản và sang trọng thì không thể bỏ qua sản phẩm nội thất này. Bởi ý tưởng thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, đường nét cho một cấu trúc ghế đến hoàn hảo.

 

Một số thông tin chi tiết của mẫu ghế gỗ 268

 

Chiếc ghế gỗ 268 với chất liệu tự nhiên bền đẹp chắc chắn. Màu sắc ngả vàng hiện đại, đường nét uốn cong duyên dáng kết hợp với màu đệm bố trắng êm ái, thoải mái. Mẫu ghế đơn giản, một thiết kế mang một sắc màu mới mẻ, cũng có thể là kiểu dáng, phong cách. Hoặc một giá trị hữu ích bổ sung ý tưởng cho không gian sống với những thông tin cụ thể sau đây:

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 268

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Kiểu dáng: Thiết kế lưng tựa cao, có tay vịn. 

- Màu sắc: gỗ tự nhiên vàng nhạt kết hợp đệm bố trắng hiện đại

- Chất liệu: Khung gỗ ash (gỗ Tần Bì), lưng mây mắt cáo kết hợp đệm vải bố  

- Không gian ứng dụng: Nhà hàng, khách sạn, homestay, quán cà phê, ban công,...

 

Mẫu ghế nội thất cao cấp cho quán cafe sang trọng, tinh tế

 

Mẫu ghế nội thất cao cấp cho không gian sống tinh tế

 

Vì được làm bằng gỗ tự nhiên nên mang đến cảm nhận gần gũi, thân thiện. Đặc trưng về sắc màu và vân gỗ gây thiện cảm được sự chú ý. Mẫu ghế gỗ cao cấp 268 cũng trở nên đẹp và sang trọng hơn khi bố trí không gian ăn uống. Bởi sự xuất hiện với kiểu dáng thiết kế độc đáo. 

Chỗ ngồi thấp, khung lưng tựa và tay vịn bo tròn liền mạch, chân khỏe, thanh thoát. Thiết kế chân theo xu hướng 4 góc, phần lưng hơi ngả về phía sau, tạo một tư thế thoải mái, vững chắc cho người ngồi.

 

 

Cũng là mẫu ghế này, nhưng khi được kết hợp đệm tựa và đệm mặt ngồi thì đó còn là sự thú vị, mới lạ khác. Thiết kế này sẽ dành trang trí không gian thư giãn như đọc sách, đón gió ban công, homestay,... 

Màu gỗ nhạt sáng kết hợp mây đan mắt cáo. Tạo nên một vẻ đẹp mộc mạc, một góc nhìn độc đáo, cả sự cảm nhận rất riêng. Một mẫu ghế nội thất cao cấp đã làm nên sự đa dạng và phong phú, đem đến một tiện ích thư giãn thật êm và mát.

Có thể nói mẫu ghế gỗ 268 là một thiết kế tối giản đầy tinh tế. Bởi Trung Hiếu Decor muốn nhấn mạnh chất liệu đồ nội thất cao cấp vào ý tưởng decor sang trọng. Để làm nên một bức tranh nội thất mang tính chất cổ điển kết hợp hiện đại, ấn tượng mà lại vô cùng sang trọng.

 

Ý tưởng để lựa chọn bàn ghế nội thất cao cấp phù hợp với không gian

 

Một không gian nội thất cao cấp và chất lượng là đảm bảo các tiêu chuẩn từ thiết kế đến chất liệu. Và từng món đồ nội thất không chỉ mang tính thẩm mỹ mà ít nhất cũng phải gây ấn tượng. Hơn nữa, là sự phù hợp không gian, đáp ứng tiện nghi, vừa đủ tinh tế cho một cuộc sống.

Một chiếc ghế gỗ cao cấp êm ái là điểm nhấn cho không gian thư giãn thực sự. Để người dùng cảm nhận được sự dễ chịu sau những mệt mỏi, vội vã.

 

 

Chiếc ghế nội thất trong phòng khách cũng được lựa chọn một cách tỉ mỉ, kỹ càng. Với thiết kế đơn giản đầy sang trọng của mẫu ghế gỗ 268 làm cho không gian nội thất phòng khách được đánh giá cao về phong cách. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp hiện đại cho một sự trọn vẹn đến từng chi tiết nhỏ.

Đơn giản, mộc mạc, tự nhiên nhưng thật ấn tượng và phong cách là những gì mà Trung Hiếu Decor muốn gửi gắm vào mẫu ghế gỗ tự nhiên 268. Những đặc điểm vốn có của sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt so với nhiều mẫu ghế gỗ cao cấp khác. Đây là mẫu ghế phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế. Đặc biệt là những cảm nhận giá trị riêng biệt mà trong thiết kế đã thể hiện. 

Sản phẩm cùng loại
Go Top