Bàn gỗ cao cấp 407 - Sản phẩm hội tụ nhiều thông số nổi bật

Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng mộc mạc, đơn giản nhưng tinh tế

Bàn gỗ cao cấp 407 - Phong cách Bắc u cho không gian sang trọng

Bàn gỗ cao cấp, Bàn gỗ, bàn gỗ 407, bàn gỗ cao cấp 407, Trung Hiếu Decor, bàn ăn gỗ, bàn trà gỗ
Bạn đang tìm mẫu bàn gỗ đẹp với phong cách Bắc u cho không gian sống sang trọng, tinh tế. Xem ngay bàn gỗ cao cấp 407 của Trung Hiếu Decor nhé!
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Bàn gỗ cao cấp 407
Bàn gỗ cao cấp 407
Bàn gỗ cao cấp 407
Bàn gỗ cao cấp 407

Bàn gỗ cao cấp 407

- Tên sản phẩm: Bàn gỗ cao cấp 407

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ Tần Bì (gỗ Ask)

- Màu sắc: vàng gỗ tự nhiên

- Sản phẩm đi kèm: Không

- Phong cách thiết kế: đơn giản, hiện đại mang hơi hướng Bắc Âu

- Không gian ứng dụng: Phòng khách, phòng trà, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn,...
Mã sản phẩm:

Bàn gỗ cao cấp 407

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

1374

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Các mẫu nội thất gỗ mang phong cách Bắc Âu luôn nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng. Và bàn gỗ cao cấp 407 của Trung Hiếu Decor cũng không là ngoại lệ khi mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian ứng dụng. Hôm nay hãy cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu chi tiết về mẫu bàn gỗ 407 đang hot trên thị trường này nhé!

 

Bàn gỗ cao cấp 407 - Sản phẩm hội tụ nhiều thông số nổi bật

 

Sở hữu vẻ đẹp đơn giản và hiện đại, chiếc bàn gỗ 407 của Trung Hiếu Decor trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, mẫu bàn gỗ này góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian ứng dụng.

 

Mẫu bàn gỗ cao cấp 407 sở hữu kiểu dáng đơn giản, mộc mạc nhưng khá tinh tế

 

Với mục đích sử dụng cho không gian phòng ăn, phòng khách, mẫu bàn cao cấp này là sự hội tụ của những thông số nổi bật sau:

- Tên sản phẩm: Bàn gỗ cao cấp 407

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Chất liệu: Gỗ Tần Bì (gỗ Ask)

- Màu sắc: vàng gỗ tự nhiên

- Sản phẩm đi kèm: Không 

- Phong cách thiết kế: đơn giản, hiện đại mang hơi hướng Bắc Âu

- Không gian ứng dụng: Phòng khách, phòng trà, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn,... 

 

Sản phẩm bàn gỗ cao cấp 407 của Trung Hiếu Decor có gì nổi bật?

 

Có lẽ bàn gỗ dành cho phòng khách, làm bàn trà gỗ hay bàn ăn gỗ,... đã trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến. Chính vì thế mà sự xuất hiện các mẫu bàn gỗ tự nhiên của Trung Hiếu Decor luôn khiến người dùng tò mò. 

Sản phẩm bàn gỗ 407 là một trong số những mẫu sản phẩm nhận được đánh giá cao và sự yêu thích của nhiều khách hàng khi đến showroom Trung Hiếu Decor.

 

Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng mộc mạc, đơn giản nhưng tinh tế

 

Bàn gỗ tròn 407 với thiết kế lấy cảm hứng từ các phòng ăn hoàng gia cổ xưa của Châu Âu. Đồng thời sản phẩm cũng có sự pha trộn từ phong cách Scandinavia hiện đại. Do đó mà bàn gỗ tròn này sở hữu tính thẩm mỹ tuyệt vời cùng kiểu dáng đơn giản nhưng lại khá tinh tế, chỉn chu trên từng đường nét. 

 

 

Điểm độc đáo của mẫu bàn gỗ cao cấp này đó là chân đế có thiết kế dạng rãnh được kết hợp từ nhiều thanh gỗ tròn nhỏ. Hơn thế các vân gỗ Tần Bì tự nhiên, đẹp mắt mang đến sự hài hòa về kết cấu và kích thước. Cấu tạo đặc sắc này đã tạo nên nét đẹp đặc trưng cho chiếc bàn gỗ này.

Vì mẫu bàn bằng gỗ tự nhiên 407 có kiểu dáng tối giản, hiện đại nên cho khả năng tùy biến cao. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng làm bàn gỗ cafe, bàn gỗ quầy bar, bàn ăn gỗ, bàn trà gỗ,...

 

Chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên sản phẩm với chất lượng đặc trưng 

 

407 chính là mẫu bàn gỗ mang nhiều đặc điểm nổi bật nên nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Ngoài thiết kế mang hơi hướng Châu Âu cổ đại hòa trộn với phong cách hiện đại, đơn giản. Bàn gỗ tròn này còn được chú ý bởi chất liệu cấu thành.

 

 

Do được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ Tần Bì tự nhiên vì thế mà chiếc bàn gỗ này trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết. Chất gỗ tự nhiên sở hữu khả năng chống thấm, chống mối mọt và cong vênh, nứt nẻ,... Đó là nhờ gỗ đã được xử lý kỹ lưỡng trong quá trình tẩm sấy, gia công. 

Đặc biệt sự kết nối giữa các mối gỗ, mộng nối bằng keo cao cấp. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành một khối thống nhất, chắc chắn. Hơn thế, bề mặt gỗ được bào nhẵn, sơn phủ bóng bảo vệ nên vì thế mà mang đến sản phẩm đẹp hoàn thiện về mọi mặt.

 

Bàn tròn gỗ 407 ứng dụng cho nhiều không gian 

 

Với kiểu dáng cùng phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, bàn gỗ cao cấp 407 dễ dàng sử dụng cho các không gian khác nhau. Ở mỗi không gian, chiếc bàn gỗ 407 sẽ mang đến những nét đẹp riêng có và độc đáo.

- Đối với không gian phòng khách

Chiếc bàn gỗ này có thể kết hợp với những chiếc ghế gỗ hoặc sắt bọc nệm chân cao. Sự phối hợp tuyệt vời này sẽ mang đến cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi. 

- Đối với không gian ban công, phòng trà thư giãn

Sự kết hợp với những mẫu ghế gỗ quầy bar sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian này. Một không gian thư thái, thể hiện gu riêng sẽ mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn thanh bình nhất.

- Ứng dụng cho nhà hàng, khách sạn

Mẫu bàn gỗ 407 sẽ giúp kiến tạo nên những không gian nội - ngoại thất vừa sang trọng và đẳng cấp. Sự tinh tế, hài hòa của gỗ và gam màu nhẹ nhàng, không gian ứng dụng sẽ trở nên ấm áp, thanh thoát và gần gũi hơn.

Với nhiều ưu điểm nổi trội như vậy, bàn gỗ cao cấp 407 là sản phẩm lý tưởng để bạn lựa chọn cho các không gian nội - ngoại thất của mình. Nếu muốn trải nghiệm các tính năng trực tiếp và sở hữu chiếc bàn gỗ đẹp ấn tượng này. Đến ngay Trung Hiếu Decor tại 208 Nguyễn Thị Minh Khai, KP. Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương để được hỗ trợ chi tiết.

Sản phẩm cùng loại
Go Top