Giới thiệu sơ lược mẫu ghế gỗ cao cấp 294

Thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Decor ấn tượng cho không gian sống với mẫu ghế gỗ cao cấp 294

Ghế gỗ cao cấp,Ghế gỗ cao cấp 294, ghế gỗ 294, ghế gỗ, sản phẩm 294, Trung Hiếu Decor
Bạn cần tìm sản phẩm ghế gỗ cao cấp mang phong cách hiện đại cho không gian sống. Tham khảo và rinh ngay mẫu ghế gỗ 294 của Trung Hiếu Decor nhé!
Địa chỉ: 14 Lê Văn Mầm, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương Hotline/zalo: 0985 080 634
Menu

Fanpage facebook

Chi tiết sản phẩm
Ghế gỗ cao cấp 294
Ghế gỗ cao cấp 294
Ghế gỗ cao cấp 294
Ghế gỗ cao cấp 294

Ghế gỗ cao cấp 294

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 294

- Chất liệu: khung gỗ tự nhiên, lưng nhựa giả mây, nệm vải bố

- Màu sắc: vàng gỗ tự nhiên, đệm màu theo yêu cầu

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: Nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, quán cafe,...

- Chức năng: trang trí nội thất, decor,...
Mã sản phẩm:

Ghế gỗ cao cấp 294

Giá:

Liên hệ

Số lượng:

Lượt xem:

6375

Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Decor ấn tượng cho không gian sống với mẫu ghế gỗ cao cấp 294

 

Lựa chọn cho không gian nội - ngoại với các mẫu ghế gỗ cao cấp là xu hướng mà nhiều người hướng đến. Và ghế gỗ 294 của Trung Hiếu Decor là sản phẩm đáp ứng các tiêu chí bền - đẹp - an toàn được người tiêu dùng ựa chuộng. Cùng xem chiếc ghế gỗ này có gì ấn tượng qua những mô tả sau.

 

Giới thiệu sơ lược mẫu ghế gỗ cao cấp 294

 

Mẫu ghế gỗ 294 nằm trong bộ sưu tập nội thất cao cấp của Trung Hiếu Decor luôn mang đến những bất ngờ cho người sở hữu. Không chỉ bởi sự kết hợp chất liệu cao cấp mà việc ứng dụng mẫu ghế này cũng trở nên đa dạng. Đồng thời còn làm cho không gian hiện hữu thêm sinh động, hút mắt.

 

Ghế gỗ cao cấp 294 đầy ấn tượng của Trung Hiếu Decor

 

Mẫu ghế gỗ này được thể hiện qua những thông tin cơ bản sau:

- Tên sản phẩm: Ghế gỗ cao cấp 294

- Chất liệu: khung gỗ tự nhiên, lưng nhựa giả mây, nệm vải bố 

- Màu sắc: vàng gỗ tự nhiên, đệm màu theo yêu cầu

- Thương hiệu: Trung Hiếu Decor

- Không gian: Nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, quán cafe,...

- Chức năng: trang trí nội thất, decor,...

 

Ghế gỗ 294 của Trung Hiếu Decor - Trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng

 

Chiếc ghế gỗ cao cấp 294 được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Từ không gian nhà hàng, quán xá hay đến các khu nghỉ dưỡng, nhà mặt phố,... đặc biệt là dành cho quán cafe, trà sữa. 

Sự góp mặt của sản phẩm này đã làm cho không gian hiện hữu trở nên ấn tượng, tạo được nét riêng. Đó chính là bởi mẫu ghế gỗ này là sự tổng hợp khá lý tưởng từ phong cách thiết kế, chất liệu, tính thẩm mỹ, đa ứng dụng,...

 

Thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

 

Ghế gỗ 294 sở hữu một phong cách thiết kế khá nhẹ nhàng nhưng mang đầy nét tinh tế, nghệ thuật. Cụ thể:

 

Thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu

 

Trung Hiếu Decor đã cho ra đời một sản phẩm với phong cách thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên không vì thế mà chiếc ghế gỗ cao cấp này lại bị đánh giá là đơn điệu. Hãy để ý thật kỹ, bạn sẽ thấy được xu hướng thời thượng mà chiếc ghế này sở hữu.

 

 

Thiết kế của chiếc ghế 294 khá mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn thể hiện được những nét sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cao.

Đi kèm với đó là sự kết hợp hài hòa của những chất liệu gần gũi, thân thiện cùng gam màu khá quen thuộc. Chiếc ghế từ đó sẽ dễ dàng phối kết cũng như làm nổi bật cho từng không gian nội - ngoại thất.

 

Tỉ mỉ, tinh tế trên từng đường nét

 

Sản phẩm 294 được tạo nên từ những đường nét tinh tế bởi đôi bàn tay đầy tâm huyết và tỉ mỉ của các nghệ nhân Trung Hiếu Decor. Phần khung gỗ chắc chắn với chân ghế là 4 trụ tròn được gia công kỹ lưỡng phủ lớp sơn vân gỗ đẹp mắt. 

Lưng tựa ghế được bo tròn khéo léo ôm lấy toàn thân phía sau tạo sự thoải mái và an toàn hơn khi ngồi. Đặc biệt phần lưng tựa từ chất liệu nhựa giả mây với cách đan mắt cáo đem lại độ đàn hồi tốt. Thiết kế tạo độ thông thoáng và thoải mái khi người dùng tựa lưng.

Từng mô tả trên đã cho thấy được sự kỹ càng trong nghiên cứu, thiết kế và gia công. Để từ đó mang đến một sản phẩm khá hoàn mỹ với tính ứng dụng cao.

 

Gam màu sinh động cho cuộc sống tiện nghi

 

Mẫu ghế 294 sở hữu những gam màu gần gũi và quen thuộc trong cuộc sống. Phần khung gỗ và nhựa giả mây với màu vàng gỗ tự nhiên, kết hợp đệm màu theo yêu thích của người dùng. 

Bạn có thể lựa chọn đệm màu vàng, hồng, xanh dương,... để trang trí phù hợp theo gu thẩm mỹ của bản thân. Hoặc phù hợp với xu hướng chung của không gian nội - ngoại thất.

Tổng thể của mẫu sản phẩm góp phần làm cho không gian hiện hữu trở nên sinh động và đa sắc màu hơn.

 

Những chất liệu cao cấp, thân thiện cho cuộc sống

 

Ghế gỗ cao cấp 294 là sự kết hợp khá ăn ý giữa những chất liệu cao cấp, bền bỉ và thân thiện với cuộc sống. Khung gỗ tự nhiên, kết hợp tựa lưng giả mây đi kèm nệm vải bố. Những chất liệu cao cấp đó đã kết hợp và tạo thành một sản phẩm khá được lòng người dùng.

Không chỉ cuốn hút thị hiếu người dùng bởi kiểu dáng đơn giản đầy tinh tế, gam màu đa dạng. Những chất liệu cấu thành nên chiếc ghế gỗ này cũng là điểm cộng khiến người tiêu dùng không hề dễ dàng bỏ qua. Tất nhiên là độ bền đẹp và tuổi thọ cao sẽ khiến người sở hữu thêm phần ưa chuộng chiếc ghế này.

 

 

Decor, trang trí cho nhiều không gian nội - ngoại thất

 

Chiếc ghế 294 sẽ khá phù hợp cho những không gian quán cafe, quán trà sữa. Nếu bạn muốn decor tạo điểm nhấn cũng như làm sinh động thêm cho không gian quán của mình. Đừng bỏ qua mẫu sản phẩm độc đáo này nhé!

Ngoài sử dụng trang trí cho quán cafe, trà sữa thì ghế gỗ 294 cũng rất lý tưởng để ứng dụng cho nhiều không gian khác như:

 

Nhà ở, căn hộ

 

Lựa chọn mẫu ghế gỗ này cho nhà ở hay căn hộ, nhà mặt phố,... sẽ giúp không gian sống trở nên mới mẻ và tiện nghi hơn. Bởi với chiếc ghế 294, bạn có thể sử dụng cho phòng khách, phòng bếp, hay ban công đều phù hợp. Sản phẩm sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi hơn, không gian sống được tối ưu hơn.

 

Nhà hàng, khách sạn

 

Ghế gỗ 294 không chỉ dành riêng cho quán cafe, trà sữa, nhà ở, căn hộ. Bạn cũng có thể ứng dụng nó cho nhà hàng cao cấp hay các khách sạn sang trọng. Sự hiện diện của sản phẩm này sẽ góp phần làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cũng như tính thẩm mỹ cao cho những không gian này.

 

Khu nghỉ dưỡng, homestay

 

Sự hiện hữu của mẫu ghế gỗ 294 tại các khu nghỉ dưỡng hay homestay thì quả thực là lý tưởng. Bởi những chiếc ghế này đi kèm với những chiếc bàn gỗ hay đặt riêng biệt cũng sẽ khiến không gian nơi đó trở nên tiện nghi và sang trọng.

Đừng bỏ lỡ mẫu ghế gỗ cao cấp 294 đến từ thương hiệu Trung Hiếu Decor. Bởi đây chính là sản phẩm hoàn hảo giúp decor, trang trí cho quán cafe, nhà hàng, nơi ở, các khu nghỉ dưỡng,... thêm sinh động, ấn tượng và tinh tế hơn. Tham khảo và sở hữu ngay nhé!

Sản phẩm cùng loại
Go Top